Chùm bóng bay phát nổ tại tiệc sinh nhật, 4 chiến sĩ công an nhập viện


Thứ 3, 03/10/2017 | 02:12


Cùng sự kiện

Khi tiệc sinh nhật đang diễn ra thì chùm bóng bay trên trần nhà phát nổ và, bén lửa. Những người không chạy kịp đã bị lửa táp vào mặt gây bỏng.

Khi tiệc sinh nhật đang diễn ra thì chùm bóng bay trên trần nhà phát nổ và, bén lửa. Những người không chạy kịp đã bị lửa táp vào mặt gây bỏng.

Báo Công An TP. Hồ Chí Minh đăng tải thông tin, ngày 2/10, Bệnh viện Chợ Rẫy TP. Hồ Chí Minh cho biết, đơn vị đang điều trị cho 4 nạn nhân bị bỏng do chùm bóng bay phát nổ ở một tiệc sinh nhật tại Bình Dương vào chiều tối 30/9.

Anh P.H.T. (28 tuổi) bị phỏng 3% vùng mặt, cổ, gáy; anh N.H.V. (26 tuổi) phỏng 5% vùng mặt và hai tay; anh V.T.N. (28 tuổi) bị phỏng 10% vùng mặt, lưng và hai tay; anh C.K.G. (33 tuổi) cùng ngụ TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương bị bỏng 5% mặt, hai cẳng tay. Được biết, cả bốn người đều đang công tác trong ngành công an.

Bệnh viện Chợ Rẫy nơi các nạn nhân đang nằm điều trị - Ảnh: Internet

Theo lời các nạn nhân, khi tiệc sinh nhật đang diễn ra thì chùm bóng bay trên trần nhà nằm gần bóng đèn đã phát nổ, bén lửa. Những người không chạy kịp đã bị lửa táp vào mặt và bị bỏng. Sau đó, họ được chuyển vào bệnh viện địa phương sơ cứu rồi chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy.

Theo báo Tuổi trẻ, đây không phải lần đầu tiên xảy ra tình trạng bị bỏng do bóng bay gây ra. Trước đó, gia đình chị Dương Thị M., (34 tuổi ở Hàng Ngang, Hà Nội) mua một chùm bóng bay khoảng 40 quả. Khi chị đang tháo ra chia cho các cháu thì bóng bất ngờ nổ tung khiến chị và 4 người thân đứng xung quanh bị bỏng. Tuy nhiên chị bỏng nặng nhất với các vết bỏng ở mặt, tay, ngực, những người còn lại bỏng mức độ nhẹ hơn.

Cùng bị bỏng do nổ bóng bay như chị M., chị Mai Phương L., (22 tuổi) cho biết, ngày 14/2, chị có mua một chùm bóng bay 55 quả để tổ chức liên hoan ở công ty, khi đưa chùm bóng từ phòng họp chính vào một phòng nhỏ hơn để cất giữ thì bất ngờ bóng bay phát nổ. Vụ nổ làm cho L. và một bạn gái khác đứng gần đó bị bỏng.

(Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chum-bong-bay-phat-no-tai-tiec-sinh-nhat-4-chien-si-cong-an-nhap-vien-a203843.html