Clip: Taxi Mai Linh hất chiến sĩ công an lên nắp capo, lao nhanh trên cao tốc


Thứ 4, 07/02/2018 | 14:05


Chiếc xe taxi Mai Linh lao vun vút trên đường cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên trong khi một chiến sĩ công an nằm chới với trên nắp capo xe.

Chiếc xe taxi Mai Linh lao vun vút trên đường cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên trong khi một chiến sĩ công an nằm chới với trên nắp capo xe.

Hôm nay, 7/2, trên mạng xã hội xuất hiện clip dài gần 1 phút ghi lại hình ảnh xe taxi màu xanh BKS 20A-143xx chạy với tốc độ cao trên đường cao tốc Hà Nội- Thái Nguyên mặc cho người đàn ông nằm trên nóc ca pô. Nhiều người chứng kiến cảnh tượng này giật mình, sợ hãi.

Chị Ng Th. T., người quay clip cho biết, vụ việc xảy ra vào khoảng 9h sáng 7/2, trên tuyến cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên. Vào thời điểm trên, chiếc xe taxi màu xanh của hãng Mai Linh lao vun vút trên đường mặc cho người đàn ông mặc áo xanh nằm trên nóc ca pô, hai tay bám vào cần gạt nước.

Hình ảnh chiến sĩ công an nằm trên nóc ca pô xe taxi. Ảnh cắt từ clip.

Người quay clip thuật lại: “Phát hiện sự việc, chúng tôi đã chạy xe ô tô vượt lên xe taxi yêu cầu lái xe này dừng lại nhưng bất thành. Thậm chí, lái xe taxi còn đâm vào đuôi xe ô tô của chúng tôi khi chúng tôi vượt lên yêu cầu lái xe dừng lại”.

Trao đổi với Tuổi Trẻ, một lãnh đạo Công an huyện Sóc Sơn, Hà Nội cho biết người bị hất lên nắp capo là cán bộ thuộc Đội Cảnh sát trật tự Công an huyện.

Sáng cùng ngày tổ công tác phát hiện chiếc taxi dừng đỗ sai quy định và yêu cầu lái xe xuất trình giấy tờ để xử lý. Tuy nhiên tài xế không chấp hành, phóng xe bỏ chạy và hất một chiến sĩ công an lên nắp capo. Rất may khi chiếc taxi này chịu dừng lại thì tính mạng của chiến sĩ công an bị hất lên nắp capo vẫn an toàn.

Chiều cùng ngày, Công an huyện Sóc Sơn đã triệu tập tài xế điều khiển taxi để lấy lời khai, làm rõ hành vi sai phạm và xử lý theo quy định.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-taxi-mai-linh-hat-chien-si-cong-an-len-nap-capo-lao-nhanh-tren-cao-toc-a219207.html