Clip xe bán tải liều lĩnh lao vào nhóm người để giải cứu bạn: Nhân chứng nói gì?


Thứ 6, 25/09/2020 | 04:34


“Họ cãi nhau về chuyện tiền bạc rồi kéo ra đường đánh nhau” – người phụ nữ bán nước giải khát gần hiện trường nói.


“Họ cãi nhau về chuyện tiền bạc rồi kéo ra đường đánh nhau” – người phụ nữ bán nước giải khát gần hiện trường nói.

Hình ảnh về vụ việc - Ảnh cắt từ clip

Ngày 24/9, Công an quận Gò Vấp, TP.HCM lập hồ sơ, lấy lời khai những người liên quan đến vụ việc xô đẩy, lao xe vào đám đông xảy ra trên địa bàn.

Theo thông tin ban đầu trên VietNamNet, khoảng 11h ngày 23/9 anh L. (SN 1991, quê Bình Định), anh D. (SN 1988, quê Lâm Đồng) ngồi với một số người bạn tại quán cà phê ở khu đô thị CT Land, đường Phan Văn Trị, quận Gò Vấp. Bất ngờ nhóm thanh niên đến, yêu cầu bạn anh D. là anh L. qua bàn khác trong quán nói chuyện với một người đàn ông ngồi đợi sẵn.

Người đàn ông yêu cầu anh L. phải viết vào giấy biên nhận khoản nợ hàng trăm triệu đồng. Khi anh L. không đồng ý, người đàn ông gọi đàn em chừng 5 người đến đánh đập, khống chế đưa anh L. lên xe ô tô BKS: 66A – 100… chờ sẵn bên ngoài.

Anh L. cố gắng vùng thoát nhưng các đối tượng cố đẩy vào xe. Anh D. chứng kiến vụ việc từ đầu đến cuối nên đã ra ngoài lấy xe ô tô bán tải BKS: 49A-291… và lao vào trực diện nhóm thanh niên đang cố ép anh L. vào xe.

Được giải cứu, anh L. nhanh chóng bỏ chạy thoát thân. Nhóm đối tượng cũng tản ra, không ai bị thương tích.

Nhóm thanh niên dùng ghế ở quán cà phê, đá cục ven đường để đập vào cửa kính, bên hông xe ô tô bán tải.

“Họ cãi nhau về chuyện tiền bạc rồi kéo ra đường đánh nhau” – báo Pháp luật TP HCM dẫn lời người phụ nữ bán nước giải khát gần hiện trường cho biết.

“Thanh niên này trong nhóm khống chế anh kia lên xe. Sau đó, người này được đưa vào vỉa hè ngồi. Hai người còn lại cầm đủ các thứ để đập phá xe ô tô nhằm trả đũa” – báo Pháp luật TP HCM dẫn lời một người đàn ông làm bảo vệ gần đó thông tin thêm.

Trao đổi trên Dân trí, đại diện Công an quận Gò Vấp cho biết vụ việc đang được điều tra và bác bỏ thông tin người đàn ông bị bắt cóc như mạng xã hội Facebook đang lan truyền.

Bước đầu, cơ quan chức năng xác định nguyên nhân của vụ việc xuất phát từ mâu thuẫn tiền bạc giữa 2 nhóm người này.

Trước đó, ngày 24/9, mạng xã hội Facebook lan truyền chóng mặt đoạn clip ô tô bán tải lao vào đám đông khiến nhiều người hốt hoảng, lo sợ.

Đoạn clip dài khoảng 30 giây quay lại cảnh một người đàn ông bị nhóm thanh niên khoảng 3 người ép lên ô tô 4 chỗ màu trắng. Trong lúc nhóm thanh niên cố gắng đưa người này vào bên trong ô tô thì một ô tô bán tải màu xanh mang BKS Lâm Đồng bất ngờ lao tới, đâm vào đám đông.

Lúc này, người đàn ông được "giải cứu", nhanh chóng chạy thoát khỏi nhóm thanh niên. Sau đó, nhóm thanh niên này dùng bàn ghế đập vào ô tô bán tải.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-xe-ban-tai-lieu-linh-lao-vao-nhom-nguoi-de-giai-cuu-ban-nhan-chung-noi-gi-a340212.html