Cô dâu trẻ bỏ nhà đi cùng 2 lượng vàng sau đám cưới 4 ngày ở miền Tây


Thứ 6, 08/05/2020 | 05:23


Cùng sự kiện

Sau 4 ngày cưới, cô dâu trẻ ở Cà Mau bất ngờ "mất tích" cùng 2 lượng vàng. Hiện chính quyền địa phương đang phối hợp với gia đình tìm kiếm cô gái.

Sau 4 ngày cưới, cô dâu trẻ ở Cà Mau bất ngờ "mất tích" cùng 2 lượng vàng. Hiện chính quyền địa phương đang phối hợp với gia đình tìm kiếm cô gái.

Sáng ngày 8/5, trả lời báo chí, ông Trương Minh Cần, Trưởng Công an thị trấn Cái Nước, huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau cho biết, đơn vị đã nhận được trình báo của bà L.T.N. (47 tuổi, ngụ ấp Gò Công, xã Nguyễn Việt Khái, huyện Phú Tân, Cà Mau) về việc con dâu là chị H.T.T. (20 tuổi, ngụ khóm 1, thị trấn Cái Nước) bỏ nhà đi sau 4 ngày cưới.

Theo ông Cần, do vụ việc xảy ra tại xã Nguyễn Việt Khái, nên đơn vị đã hướng dẫn người dân về địa phương trình báo theo quy định.

Ảnh cưới của anh P. và chị T. Ảnh: Báo Giao thông

Theo tin tức ban đầu, vào ngày 1/5, gia đình bà N. tổ chức đám cưới cho con trai là anh L.V.P (28 tuổi) và chị T.

Sau lễ cưới, chị T. về nhà chồng ở ấp Gò Công. Tuy nhiên, đến khoảng 13h30 ngày 5/5, chị T. xin gia đình chồng đi uống nước cùng bạn và được gia đình đồng ý. Sau đó, một người hàng xóm thông báo với bà N. về việc con dâu mang đồ bỏ đi.

Ngay sau khi nhận được thông tin, bà N. cùng người thân đã đi tìm kiếm con dâu nhưng không thấy. Đặc biệt, gia đình phát hiện cô dâu cầm theo toàm bộ 2 lượng vàng mà nhà chồng đã cho trong ngày đám cưới.

Chị T.L (em gái chú rể) cho hay, hôm đám hỏi, gia đình có cho cô dâu 12 chỉ vàng 18K, đến ngày đám cưới cho thêm 8 chỉ vàng 24 K. Sau khi cô dâu bỏ đi, gia đình có đến nhà thông gia để tìm nhưng được trả lời là T. không về nhà nên cả 2 gia đình đến Công an xã Nguyễn Việt Khái và Công an thị trấn Cái Nước trình báo.

Được biết, anh P. và chị T. biết nhau qua mai mối. Tại địa phương, anh P. là người hiền lành, sống chan hòa với hàng xóm và chí thú làm ăn.

Hiện vụ việc đang được công an xã Nguyễn Việt Khái thụ lý.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-tre-bo-nha-di-cung-2-luong-vang-sau-dam-cuoi-4-ngay-o-mien-tay-a322535.html