Cô gái quay clip bán khỏa thân ở Hội An: "Mong các bạn bỏ qua cho sự dại khờ"


Thứ 5, 19/09/2019 | 23:33


Cùng sự kiện

Cô gái được cho là nhân vật trong clip bán khỏa thân trên sân thượng quán cà phê ở phố cổ Hội An đã lên trang Facebook cá nhân đăng lời xin lỗi.

Cô gái được cho là nhân vật trong clip bán khỏa thân trên sân thượng quán cà phê ở phố cổ Hội An đã lên trang Facebook cá nhân đăng lời xin lỗi.

Đoạn clip cô gái cầm nón lá che vòng một, tạo dáng phản cảm trên nóc nhà ở phố cổ Hội An sau khi được đăng tải trên mạng xã hội đã ngay lập tức nhiều bình luận trái chiều từ dân mạng.

Phần lớn người xem đều tỏ thái độ bất bình trước hành động của nhân vật trong clip này.

Tối 19/9, trên trang Facebook cá nhân, Trần M.H. (cô gái được cho là nhân vật trong clip) đã đăng lời xin lỗi.

Cô gái này viết: "M. H. xin gửi lời xin lỗi đến tất cả các bạn ở Hội An và cộng đồng mạng...

Về sự việc Mai Hương quay clip ngay tại trung tâm phố cổ Hội An, M.H. chỉ nghĩ đơn giản là đẹp nên up trên trang cá nhân mà đã không biết làm ảnh hưởng đến thuần phong mỹ tục của phố cổ Hội An.

Sau khi nhận được sự không đồng tình từ các bạn, M. H. đã xóa clip trên trang cá nhân. Mai Hương thành thật xin lỗi và mong các bạn vui lòng bỏ qua cho sự dại khờ và suy nghĩ không thấu đáo.... M. H. cảm ơn các bạn.".

Liên quan đến vụ việc này, báo Dân trí thông tin thêm, chiều 19/9, chủ quán cà phê Faifo tại 130 Trần Phú (Hội An) đã có thư xin lỗi gửi đến lãnh đạo TP Hội An, Phòng VH-TT, UBND phường Minh An, khách hàng và cộng đồng mạng cùng người dân địa phương vì đã để xảy ra việc.

Theo tường trình của chủ đầu tư quán cà phê Faifo, lúc 13h10 ngày 18/9, có một nhóm khách gồm 2 nữ, 2 nam, 1 cô trung niên và 1 bé gái đến quán. Nhóm du khách ăn mặc trang phục lịch sự, đặc biệt cô gái trong clip lúc đó mặc quần jean dài, áo thun trắng kèm theo áo khoác jean dài và đội mũ.

Nhóm khách đặt đồ uống tại quầy như các du khách khác và di chuyển lên tầng 2 để nghỉ ngơi. Sau đó, tầm khoảng 13h45, nhóm khách lại di chuyển lên tầng 3 để chụp hình và quay clip.

Theo đại diện quán cà phê Faifo, vì lúc này trên tầng 3 thời tiết nắng gắt và không có khách nên cửa hàng không bố trí nhân viên trực lúc đó. Đa phần các du khách đến cửa hàng lên đây chỉ để chụp hình sau đó sẽ lại quay trở lại tầng 1 hoặc tầng 2 ngồi uống nước.

Vì sai sót lúc đó của cửa hàng không có nhân viên trực nên nhóm khách trên đã cố ý lợi dụng chụp hình và quay clip phản cảm, ảnh hưởng đến hình ảnh Hội An.

"Là những người yêu Hội An, chúng tôi rất đau lòng trước sự việc này, đầu tiên công ty chúng tôi muốn gởi lời xin lỗi chân thành đến với khách hàng, cộng đồng mạng, người dân địa phương và chính quyền Hội An vì chúng tôi không kiểm soát được việc chụp hình và quay clip phản cảm, vô văn hóa này.

Ngay khi sự việc xảy ra, công ty đã lập tức liên hệ với chủ tài khoản để gỡ clip cũng như các hình ảnh phản cảm, vô văn hóa”, thư xin lỗi của chủ quán cà phê viết.

Chủ quán cũng cam kết sẽ tăng cường nhân viên phục vụ để kiểm soát và không để những hành vi phản cảm tiếp tục tái diễn tại đây.

Tối 19/9, trao đổi trên VTC News, ông Nguyễn Văn Lanh (Trưởng Phòng Văn hóa - Thông tin TP. Hội An, Quảng Nam) cho biết, buổi chiều cùng ngày, chính quyền thành phố có cuộc họp cùng Thanh tra Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Nam với nội dung xoay quanh vụ cô gái khoe thân trên nóc di sản Hội An khiến cộng đồng mạng lên án gay gắt.

Theo ông Lanh, tại cuộc họp, Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch quyết định giao Phòng Văn hóa – Thông tin TP xử lý quán cà phê số 130 (Trần Phú, phường Minh An) – địa điểm quay clip kéo dài 23 giây có hình ảnh cô gái trẻ bán khỏa thân, úp chiếc nón trên ngực và thực hiện các động tác khoe cơ thể.

Trong khi đó, Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch Quảng Nam sẽ làm việc với TP.HCM nhằm xác minh danh tính nhân vật trong clip phản cảm cũng như người đăng tải clip trên mạng xã hội.

“Chúng tôi cần làm rõ chủ nhân của Facebook có tên Trần Mai Hương là ai? Cô gái hở hang xuất hiện trong clip và chủ tài khoản Facebook có phải là một người hay không? Từ đó, cơ quan chức năng mới đưa ra hướng xử lý vi phạm”, ông Lanh thông tin thêm.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-quay-clip-ban-khoa-than-o-hoi-an-mong-cac-ban-bo-qua-cho-su-dai-kho-a293618.html