Công an bác tin đồn tin đồn xung quanh vụ công an viên tông CSGT ở Nghệ An


Thứ 6, 10/05/2019 | 08:13


Cùng sự kiện

Mới đây, một vị đại diện Công an tỉnh Nghệ An đã lên tiếng về những tin đồn liên quan đến vụ tai nạn công an viên tông một CSGT bị thương trong khi làm nhiệm vụ.

Mới đây, một vị đại diện Công an tỉnh Nghệ An đã lên tiếng về những tin đồn liên quan đến vụ tai nạn công an viên tông một CSGT bị thương trong khi làm nhiệm vụ.

Như báo Dân trí đã thông tin trước đó, vào chiều tối 8/5, tổ công tác thuộc Đội Tuần tra kiểm soát giao thông 1.46 làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát trật tự an toàn giao thông trên tuyến Quốc lộ 46B. Đến khoảng 19h30, khi đến xóm Khoa Đà 1, xã Hưng Tây, huyện Hưng Nguyên (Nghệ An), tổ công tác phát hiện một người đàn ông điều khiển xe máy mang BKS 37N1-63293 không đội mũ bảo hiểm, nên yêu cầu dừng xe để kiểm tra. 

“Tại thời điểm đó, tài xế xe máy không đội mũ bảo hiểm, chạy xe với tốc độ cao nên khi thấy CSGT thì luống cuống, mất lái và đâm vào anh Kiện”, một nguồn tin chia sẻ trên báo Dân trí.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Bảo vệ pháp luật

Vụ va chạm khiến Trung tá Kiện và người lái xe máy ngã văng ra đường. Ngay sau khi TNGT xảy ra, các cán bộ trong tổ công tác đã đưa cả 2 người đi cấp cứu.

Chia sẻ trên báo Bảo vệ pháp luật, Thượng tá Nguyễn Nam Hồng, Phó phòng CSGT Công an tỉnh Nghệ An cho biết, sau khi sự việc xảy ra có một số thông tin cán bộ CSGT ra tín hiệu dừng chiếc xe máy không đội mũ bảo hiểm, chạy với tốc độ cao, bị tài xế tông ngã là không chính xác.

Thượng tá Hồng cho biết thêm, khi lực lượng CSGT nếu muốn dừng xe người vi phạm vào ban đêm thì phải sử dụng đèn chiếu để báo người điều khiển xe giảm tốc độ, chứ không thể ra tín hiệu bằng gậy như ban ngày.

Được biết, chiếc xe máy gây tai nạn do anh Trần Văn Kiên (SN 1997, trú tại xã Hưng Tây), hiện đang là công an viên làm việc tại xã Hưng Tây (huyện Hưng Nguyên) điều khiển.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra làm rõ. 

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-an-bac-tin-don-tin-don-xung-quanh-vu-cong-an-vien-tong-csgt-o-nghe-an-a274822.html