+Aa-
    Zalo

    Công an thông tin vụ 3 thai nhi trong bao tải rơi trên đường tại Kiên Giang

    ĐS&PL Trên đường đem thi thể thai nhi bị bỏ trong bãi rác về chôn cất, bà Hương đã vô tình làm rơi chứ hoàn toàn không có động cơ xấu.

    Trên đường đem thi thể thai nhi bị bỏ trong bãi rác về chôn cất, bà Hương đã vô tình làm rơi ra ngoài chứ hoàn toàn không có động cơ xấu.

    Hiện trường vụ đánh rơi bao tải bên trong chứa một xác thai nhi - Ảnh: TTXVN

    Dân trí đưa tin, Đại tá Phạm Trung Thành - Trưởng phòng tham mưu kiêm Người phát ngôn Công an tỉnh Kiên Giang thông tin, sáng 13/9, tại bãi rác trên cầu số 3 (xã Mỹ Lâm, huyện Hòn Đất, Kiên Giang), một công nhân phát hiện thi thể thai nhi ở bãi rác và đã điện thoại cho người phụ nữ tên Hương đem về chôn cất.

    Bà Hương chính là người phụ nữ điều khiển xe máy đã làm rơi thi thể thai nhi gần ngã tư Trần Phú Và Nguyễn Hùng Sơn. Người phụ nữ này thường làm từ thiện chôn cất thi thể thai nhi bị bỏ rơi trong bãi rác, hoàn toàn không có động cơ xấu.

    Khi xảy ra sự việc, hàng trăm người dân hiếu kỳ ở các nơi đã đến xem, chụp ảnh, quay phim khiến giao thông qua khu vực bị ùn tắc cục bộ, gây mất an ninh trật tự. Nhiều người cho rằng người phụ nữ bắt cóc trẻ em, bao tải chứa ba xác chết thai nhi, xe tải cán lên bao tải chứa xác ba thai nhi…, thậm chí có tờ báo điện tử đưa tin “kinh hoàng ô tô cán bao tải nghi chứa ba thai nhi rơi trên đường Rạch Giá".

    Qua làm việc với những người liên quan và kiểm tra trong túi mà bà Hương đánh rơi thì chỉ có một thi thể thai nhi chứ không phải 3 thi thể như thông tin ban đầu từ nhiều người dân. Đồng thời, cũng không có sự việc xe ô tô cán qua bao tải chứa xác hài nhi.

    Trước đó, TTXVN đưa tin, khoảng 10h ngày 13/9, tại ngã tư đường Trần Phú giao nhau với đường Nguyễn Hùng Sơn, thuộc phường Vĩnh Thanh Vân, thành phố Rạch Giá, nhiều người dân thấy một phụ nữ điều khiển xe gắn máy đánh rơi một bao tải xuống đường. Người phụ nữ điều khiển xe đi một đoạn thì mới hay sự việc và quay lại. Khi thấy bao tải rơi, nhiều người dân hiếu kỳ mở ra xem thì phát hiện một thai nhi, khoảng 5 tháng tuổi đã chết.

    Hiện cơ quan chức năng tỉnh Kiên Giang đang điều tra, xác minh để làm rõ sự việc.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-an-thong-tin-vu-3-thai-nhi-trong-bao-tai-roi-tren-duong-tai-kien-giang-a292813.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan