CSGT bị tố "gạ tình" cô gái vi phạm giao thông nói gì?


Thứ 2, 20/04/2020 | 00:33


Cùng sự kiện

"Những thông tin trên mạng có cái đúng, cái chưa đúng. Toàn bộ sự việc tôi đã báo cáo với cấp trên và thanh tra công an đang làm việc", CSGT bị tố gạ tình nói.

"Những thông tin trên mạng có cái đúng, cái chưa đúng. Toàn bộ sự việc tôi đã báo cáo với cấp trên và thanh tra công an đang làm việc. Sự việc đến mức như thế này rồi tôi chấp nhận mọi hình thức xử lý”, ông A. - người bị tố cáo gạ tình cô gái vi phạm giao thông nói.

Ngày 19/4, trao đổi trên Tri thức trực tuyến, đại tá Trần Văn Giang, Trưởng Công an TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, cho biết đã chỉ đạo các cơ quan liên quan xác minh vụ việc cán bộ CSGT của đơn vị bị tố cao gạ tình người vi phạm giao thông.

“Chúng tôi đang cho xác minh cụ thể sự việc. Đội CSGT cũng đã có báo cáo bước đầu, chúng tôi đang cho làm rõ, khi có kết quả sẽ thông tin cụ thể. Người liên quan vụ việc trên mạng tôi đã chỉ đạo tạm thời bố trí làm việc ở cơ quan, không sắp xếp đi tuần tra, chờ kết quả xác minh”, Tri thức trực tuyến dẫn lời đại tá Giang nói.

Một phần nội dung "tố" 1 CSGT Nha Trang "gạ tình" phụ nữ vi phạm giao thông trên Facebook. Ảnh: Tuổi trẻ

Cũng trao đổi qua điện thoại với Tri thức trực tuyến, ông N.C.A. - người bị tố cáo gạ tình cô gái vi phạm giao thông - nói rằng sự việc xảy ra gần một tháng trước.

“Những thông tin trên mạng có cái đúng, cái chưa đúng. Toàn bộ sự việc tôi đã báo cáo với cấp trên và thanh tra công an đang làm việc. Sự việc đến mức như thế này rồi tôi chấp nhận mọi hình thức xử lý”, ông A. nói.

Liên quan đến vụ việc, sáng 19/4, trao đổi trên Tuổi Trẻ Online, bà H.A. (vợ ông C.A.), cho biết hai người cưới nhau từ năm 2015 và đến nay đã có 2 con. Bà H.A. cho hay đã theo dõi và đầu năm 2020 phát hiện chồng mình có nhiều tin nhắn tình cảm, có nội dung chuyện giường chiếu với 2 người, gồm 1 tiếp viên nhà hàng ở Nha Trang và 1 phụ nữ trẻ có chồng ở huyện Cam Lâm.

Tiếp đó, ngày 22/3 bà theo dõi, bắt quả tang ông N.C.A. và cô K.N. trong 1 khách sạn ở Nha Trang trong tình trạng ông A. chỉ mặc quần đùi còn cô N. khỏa thân.

Bà H.A. nói đã quay lại clip vụ việc và giao cho Công an P.Lộc Thọ (TP Nha Trang). Công an P.Lộc Thọ cũng lập biên bản vụ việc này.

Theo bà H.A., dù ông N.C.A. có năn nỉ bỏ qua nhưng bà cảm thấy không thể tha thứ. "Tôi mong các cơ quan chức năng xử lý sai phạm của ông A. nghiêm khắc để ông ấy nhận ra lỗi lầm. Tôi cũng mong sau vụ việc này ông A. sẽ trở thành người tốt" - bà H.A. bày tỏ.

Trước đó, chiều 18/4, tài khoản Facebook "Yêu cảnh sát giao thông" đăng bài viết "Cảnh sát giao thông TP Nha Trang bắt xe gái trẻ xin số điện thoại, gạ đi khách sạn".

Bài viết có nội dung tố cáo ông N.C.A, CSGT Nha Trang, trong lúc làm nhiệm vụ tuần tra chiều 22/3 đã bắt xe của một phụ nữ tên K.N. Ông A. đã gạ cô gái này đi khách sạn quan hệ tình dục tại một khách sạn ở TP Nha Trang.

Theo thông tin này, ông A. thỏa thuận với cô K.N sau khi quan hệ tình dục hai tiếng đồng hồ, ông này sẽ đóng phạt giúp cô N. 600.000 đồng, lấy giấy đăng ký xe ra trước ngày quy định.

Ngoài thông tin, tài khoản này còn đưa một số hình ảnh, trong đó có ảnh một đôi nam nữ trong tình trạng bán khỏa thân trong một phòng nghỉ.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/csgt-bi-to-ga-tinh-co-gai-vi-pham-giao-thong-noi-gi-a320252.html