CSGT giúp bé 5 tuổi bị lạc ngày đầu năm tìm lại mẹ


Thứ 7, 17/02/2018 | 07:47


Chiến sĩ trẻ tuổi đưa cháu bé bị lạc về chốt giao thông cho cháu nghỉ ngơi, ăn uống trấn tĩnh lại và đăng thông báo tìm lại gia đình cho bé trên mạng xã hội.

Chiến sĩ trẻ tuổi đưa cháu bé bị lạc về chốt giao thông cho cháu nghỉ ngơi, ăn uống trấn tĩnh lại và đăng thông báo tìm lại gia đình cho bé trên mạng xã hội.

Ngày 17/2, Đội CSGT số 1 cho biết, trước đó vào khoảng 18h ngày 16/2, Thượng úy Nguyễn Hữu Lương thuộc đội CSGT số 1, Phòng CSGT đang làm nhiệm vụ tại khu vực hồ Hoàn Kiếm đã phát hiện 1 cháu bé khoảng 5 tuổi đứng khóc 1 mình.

Ngay lập tức Thượng úy Lương chủ động lại gần hỏi thăm và biết được cháu bé bị lạc mẹ, đang rất đói. Sau khi đưa cháu bé về chốt, cho ăn uống, nghỉ ngơi để lấy lại sức, Thượng úy Lương đã hỏi thăm để nắm bắt một số thông tin cơ bản rồi nhờ hệ thống loa truyền thanh thông báo trường hợp bị lạc của cháu.

Chờ lâu không có hồi âm, bằng kinh nghiệm từng tham gia tổ công tác 141, Thượng úy Lương đã nhờ bạn đăng tải nội dung thông tin lên các mạng xã hội có uy tín. Chỉ một thời gian ngắn sau đó, Thượng úy Lương đã nhận được cuộc gọi của mẹ cháu bé.

Đón con tại chốt giao thông, chị Khổng Thu Hoài (SN 1975 ở Vĩnh Phúc, Ba Đình) cho biết, khi đưa con đi chơi Tết, chị và cháu An đã lạc bị nhau do cháu mãi nghịch ngợm và ngắm bóng bay, chị Hoài lại sơ ý không để mắt đến con. Cả gia đình đang lo lắng và hoảng hốt tỏa đi tìm cháu khắp nơi thì chị Hoài nhận được thông tin của hàng xóm nói cháu An đang được CSGT giúp đỡ.

Quá vui mừng, chị Hoài vô cùng xúc động gửi lời cảm ơn cùng lời chúc mừng năm mới an khang, thịnh vượng tới những chiến sĩ công an ngày đêm vì nhân dân phục vụ.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/csgt-giup-be-5-tuoi-bi-lac-ngay-dau-nam-tim-lai-me-a219959.html