Cụ ông 71 tuổi viết thư tuyệt mệnh rồi treo cổ tự tử


Thứ 3, 12/05/2020 | 09:33


Cùng sự kiện

Phát hiện bức thư tuyệt mệnh để trên bài, người vợ hốt hoảng chạy ra ngoài vườn kiểm tra thì tá hỏa phát hiện chồng đã treo cổ tự tử.

Phát hiện bức thư tuyệt mệnh để trên bài, người vợ hốt hoảng chạy ra ngoài vườn kiểm tra thì tá hỏa phát hiện chồng đã treo cổ tự tử.

Sự việc được phát hiện vào khoảng 8h ngày 12/5, tại thôn Cảnh An 1, xã Phước Thành, huyện Tuy Phước, tỉnh Bình Định.

Danh tính nạn nhân được xác định là vụ Nguyễn Đình B. (71 tuổi, ngụ địa phương).

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Báo Bình Định

Theo tin tức ban đầu, vào khoảng 8h ngày 12/5, sau khi vợ mua đồ ăn sáng xong, cụ B. nhờ vợ ra ngoài mua thêm đồ. Tuy nhiên, khi trở về nhà, vợ cụ B. không thấy chồng mình đâu mà trên bàn nước có 1 bức thư với nội dung: "Xin lỗi mọi người, tôi ra đi ở cây xoài, cạnh nhà 5 Sáng".

Hốt hoảng, người vợ chạy ra vườn kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện cụ B. tử vong trong tư thế treo cổ trên cây xoài trong vườn nhà.

Theo người thân, cụ B. đang mắc bệnh hiểm nghèo. Năm 2019, cụ B. đã uống thuốc trừ sâu tự tử nhưng được phát hiện kịp thời.

Hiện vụ việc đang được các ngành chức năng của huyện Tuy Phước tiến hành xác minh điều tra làm rõ.

Trước đó vào ngày 5/5, trên địa bàn huyện Hóc Môn, TP.HCM cũng xảy ra vụ treo cổ tự tử. Theo đó, vụ việc xảy ra tại một cơ sở sản xuất trên đường Dương Công Khi, ấp 1, xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn, TP HCM. Ngay khi phát hiện, mọi người hô hoán, báo công an đến hiện trường.

Tại hiện trường, nam thanh niên treo cổ được xác định là anh L.V.C (SN 1996, quê tỉnh Hà Nam), bên cạnh có một tờ giấy các tông ghi nội dung là xin lỗi bố mẹ vì đã làm bố mẹ thất vọng khi nghe theo lời bạn bè sa ngã và dù nhiều lần muốn làm lại cuộc đời nhưng thử mà không được.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cu-ong-71-tuoi-viet-thu-tuyet-menh-roi-treo-co-tu-tu-a323102.html