“Cu Thóc” bất ngờ thanh minh về việc dương tính với ma túy: “Tôi bị gài”


Thứ 4, 03/04/2019 | 07:44


Cùng sự kiện

“Cu Thóc” khẳng định bị gài chứ không thể đánh đổi danh tiếng và sức khỏe của mình bởi ma túy được.

“Cu Thóc” khẳng định bị gài chứ không thể đánh đổi danh tiếng và sức khỏe của mình bởi ma túy được.

Theo thông tin trên Zing.vn, ngày 2/4, Công an TP Phúc Yên (Vĩnh Phúc) cho biết đơn vị đang củng cố hồ sơ xử lý 9 thanh niên nam, nữ có hành vi sử dụng ma túy. Trong số đó có thanh niên tên Huỳnh Tuấn Anh (sinh năm 1996, quê Hà Nội) hành nghề diễn viên nghiệp dư.

Trước đó, chiều 31/3, lực lượng chức năng kiểm tra hành chính quán karaoke ở phường Trưng Trắc.

Tại phòng hát tầng 2, cảnh sát bắt quả tang 9 thanh niên (5 nam, 4 nữ) có hành vi sử dụng trái phép ma túy, thu tại chỗ một lượng bột ma túy tổng hợp.

Làm việc với cảnh sát, nhóm này khai nhận tang vật là ma túy. Kết quả kiểm tra nước tiểu xác định 8 người đã sử dụng chất cấm.

Theo cảnh sát, Huỳnh Tuấn Anh có phản ứng dương tính với ma túy. Hành vi của anh này cùng một số người khác bị xử phạt hành chính theo quy định.

Huỳnh Tuấn Anh được nhiều người biết đến với cái tên Cu Thóc trong loạt phim hài. Anh ta còn tham gia nhiều dự án phim hài khác. Nam diễn viên 23 tuổi nhưng chỉ cao 1,4 m do mắc căn bệnh hiếm gặp.

Nam diễn viên Huỳnh Anh Tuấn.

Liên quan đến vụ việc, chia sẻ trên báo Vietnamnet, Huỳnh Tuấn Anh cho biết, "Tôi khá bất ngờ. Thực ra đó là buổi hát karaoke bình thường. Tôi được 2 người bạn rủ đi hát cùng một nhóm bạn khác, tôi không quen vì họ là bạn của bạn tôi, lần đầu tôi gặp. Họ cũng khá hâm mộ tôi, mời tôi uống bia. Nhưng quả thực tôi bị bệnh về tuyến yên nên không muốn uống bia rượu nhiều. Tôi chỉ nhấp môi cho phải phép với sự trân trọng của họ. Tôi nghĩ là ai đó quý tôi quá muốn "mời" tôi dùng ma túy. Tôi bị gài thôi chứ tôi sao đánh đổi danh tiếng và sức khỏe của mình bởi ma túy được. Bia rượu tôi còn hạn chế nữa là", Huỳnh Tuấn Anh chia sẻ.

Cũng theo Huỳnh Tuấn Anh, khi đang hát giao lưu trên sân khấu thì công an đột ngột vào bắt cả nhóm. Khi thử nước tiểu anh bị dương tính với ma túy. "Tôi quá bất ngờ luôn. Đây cũng là bài học cho nghệ sĩ như tôi, sẽ phải rất cân nhắc khi được mời đi những cuộc như thế này".

Trả lời trên Vietnamnet, “cha đẻ” của “Cu Thóc” cũng khẳng định Huỳnh Anh Tuấn không thể là người sử dụng ma túy. "Khi bị bắt xong được thả về. Tuấn Anh có gọi cho tôi và nói "em đen quá" đi hát lại đúng nhóm có sử dụng ma túy. Nói thật tôi cũng nhắc Tuấn Anh nhiều lần rồi, là nghệ sĩ chọn chỗ mà diễn, không phải chỗ nào cũng diễn. Nói thật họ hâm mộ mình họ mới rủ, mới mời nhưng vô tình hình ảnh của mình sẽ bị xấu xí. Tôi và anh Trung Hiếu (NSND Trung Hiếu) một lần cũng sợ phát khiếp khi xuống Quảng Ninh diễn. Vào phòng mới thấy nhóm sử dụng thuốc nên 2 anh em tìm cách 'té' luôn", đạo diễn Bình Trọng chia sẻ.

Thu Hằng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cu-thoc-bat-ngo-thanh-minh-ve-viec-duong-tinh-voi-ma-tuy-toi-bi-gai-a269464.html