+Aa-
    Zalo

    Cục thuế TP Hà Nội tri ân các đối tượng chính sách nhân kỷ niệm ngày TB-LS

    ĐS&PL Cục Thuế TP Hà Nội tổ chức Lễ kỷ niệm gặp mặt thân mật với cán bộ, công chức đang công tác tại Văn phòng Cục TP Hà Nội là thân nhân người có công với Cách mạng.

    Cục Thuế TP Hà Nội tổ chức Lễ kỷ niệm gặp mặt thân mật với cán bộ, công chức đang công tác tại Văn phòng Cục TP Hà Nội là thân nhân gia đình liệt sỹ, là con thương binh, bệnh binh, gia đình có công với cách mạng.

    Nhân dịp kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947- 27/7/2017), Cục Thuế TP Hà Nội tổ chức Lễ kỷ niệm gặp mặt thân mật với cán bộ, công chức là thân nhân người có công.

    Cục thuế thành phố Hà Nội hiện có 80 cán bộ, công chức là con em của các đối tượng chính sách

    Hiện nay, tại Văn phòng Cục Thuế TP Hà Nội có 80 cán bộ, công chức là vợ Liệt sỹ, con Liệt sỹ, con Thương binh, con Bệnh binh, con người hưởng chế độ như thương binh, con người tham gia kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học. Thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn, Ban chấp hành Đảng bộ, Ban lãnh đạo Cục Thuế thường xuyên quan tâm, chăm lo đến đời sống của các gia đình liệt sỹ, những thương binh, bệnh binh, người có công với cách mạng thông qua nhiều hoạt động "Đền ơn đáp nghĩa" như: Tổ chức các đoàn đi thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Đặng Thị Hường tại Tỉnh Quảng Nam do Cục Thuế chăm sóc, phụng dưỡng nhiều năm qua; thăm và tặng quà cán bộ công chức là thân nhân gia đình liệt sỹ và thân nhân gia đình có công với cách mạng...

    Phát huy đạo lý "Uống nước nhớ nguồn", nhiều năm qua, Cục thuế Thành phố Hà Nội luôn thể hiện sự tri ân sâu sắc với các đối tượng chính sách, thân nhân người có công với Cách mạng.

    Cùng với công tác đền ơn, đáp nghĩa, thiết thực kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ, cán bộ, công chức Cục Thuế TP Hà Nội cũng đã phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ thu ngân sách được giao. Kết quả, 6 tháng đầu năm 2017, Cục Thuế triển khai thực hiện nhiệm vụ thu ngân sách trong điều kiện gặp nhiều khó khăn, song đã đạt được nhiều kết quả tích cực với tổng thu thực hiện 93.931 tỷ, đạt 50,1% dự toán pháp lệnh, tăng 18% so cùng kỳ.

    Phó Tổng cục trưởng, kiêm Cục trưởng Cục Thuế TP Hà Nội Nguyễn THế Mạnh bày tỏ mong tất cả các đồng chí thân nhân gia đình Liệt sỹ, thương binh, bệnh binh tiếp tục phát huy truyền thống bộ đội cụ Hồ, truyền thống cách mạng gắng sức cùng với Đảng bộ, Ban lãnh đạo và CBCC Cục Thuế TP Hà Nội đoàn kết, nỗ lực vượt qua khó khăn, thách thức, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trên mọi mặt công tác, hoàn thành tốt công tác thu NSNN, đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính, nâng cao trách nhiệm công vụ của người công chức Thuế.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuc-thue-tp-ha-noi-tri-an-cac-doi-tuong-chinh-sach-nhan-ky-niem-ngay-tb-ls-a196689.html
    Tăng mức trợ cấp đối với người có công

    Tăng mức trợ cấp đối với người có công

    Theo Nghị định số 70/2017/NĐ-CP của Chính phủ, mức chuẩn để xác định các mức trợ cấp, phụ cấp ưu đãi đối với người có công với cách mạng được tăng từ 1.318.000 đồng lên 1

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Tăng mức trợ cấp đối với người có công

    Tăng mức trợ cấp đối với người có công

    Theo Nghị định số 70/2017/NĐ-CP của Chính phủ, mức chuẩn để xác định các mức trợ cấp, phụ cấp ưu đãi đối với người có công với cách mạng được tăng từ 1.318.000 đồng lên 1