Đà Nẵng: “Bà hỏa” ghé thăm kho gạch, thiêu rụi nhiều ô tô


Thứ 7, 06/05/2017 | 08:07


Một vụ hỏa hoạn nghiêm trọng vừa xảy ra tại một kho chứa gạch men tại TP Đà Nẵng gây thiệt hại lớn về tài sản trong đó có nhiều ô tô bị cháy xém.

Một vụ hỏa hoạn nghiêm trọng vừa xảy ra tại một kho chứa gạch men tại TP Đà Nẵng gây thiệt hại lớn về tài sản trong đó có nhiều ô tô bị cháy xém.

Thông tin trên Tri thức trực tuyến cho biết, rạng sáng nay (6/5), tại kho chứa gạch men của Công ty CP H.V.S trên đường Lê Đại Hành, phường Khuê Trung, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng xảy ra một vụ cháy khiến nhiều ô tô bị hư hỏng nặng.

Cảnh sát PCCC tiếp cận đám cháy. (Ảnh: Zing)

Thông tin ban đầu, khoảng 5h00 cùng ngày, người dân sống cạnh kho chứa gạch men của công ty nghe thấy nhiều tiếng nổ lớn nên đi kiểm tra và phát hiện có khói bốc ra bên trong nhà kho. Cả khu phố náo loạn, người dân vừa tri hô vừa dùng các thiết bị chữa cháy tại chỗ để dập lửa nhưng bất thành.

Báo Thanh niên đưa tin, ngay khi nhận được tin báo, Cảnh sát PCCC TP.Đà Nẵng đã huy động 3 xe cứu hỏa và hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường. Thời điểm xảy ra vụ cháy, bên trong kho hàng rộng hơn 200m2 có 5 xe ôtô.

Địa điểm xảy ra vụ cháy. (Ảnh: Google Maps)

Hậu quả, nhiều tài sản bên trong nhà kho bị thiêu rụi, một ôtô 7 chỗ bị cháy phần đầu xe và một xe tải bị cháy phần đuôi, 3 ôtô còn lại được đưa ra ngoài kịp thời. Rất may không có thiệt hại về người.

Trước đó, trưa 5/5 tại một căn nhà đường Trần Cao Vân, phường Thanh Khê Đông, quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng, đã xảy ra vụ cháy do chập điện. Vào thời điểm trên, mọi người đều đi vắng nên chỉ thiệt hại về tài sản.

Tổng hợp

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/da-nang-ba-hoa-ghe-tham-kho-gach-thieu-rui-nhieu-o-to-a189306.html