Đà Nẵng: Va chạm với ô tô tải, người đàn ông tử vong thương tâm


Thứ 2, 30/09/2019 | 23:58


Cùng sự kiện

Đang lưu thông trên đường, người đàn ông đi xe máy bất ngờ va chạm với ô tô tải dẫn đến bị thương nặng, tử vong tại chỗ.

Đang lưu thông trên đường, người đàn ông đi xe máy bất ngờ va chạm với ô tô tải dẫn đến bị thương nặng, tử vong tại chỗ.

Theo báo Giao Thông, vụ tai nạn xảy ra khoảng 18h ngày 30/9. Thời điểm này, một người đàn ông điều khiển xe máy BKS 43H6 - 8303 chạy trên đường Cách Mạng Tháng 8 theo hướng từ cầu vượt Hòa Cầm (quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng) đi trung tâm TP. Đà Nẵng.

Chiếc xe ô tô tải gây tai nạn khiến 1 người tử vong. Ảnh: Giao Thông

Khi đến nút giao Cách Mạng Tháng 8 - Lê Thanh Nghị (phường Hòa Cường Nam, quận Hải Châu, Đà Nẵng) thì xảy ra tai nạn với xe tải BKS 76C - 051.20 chạy hướng từ cảng Tiên Sa cầu vượt Hòa Cầm. Hậu quả, người đi xe máy tử vong tại chỗ.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng có mặt tiếp quản hiện trường, điều tiết giao thông, điều tra nguyên nhân tai nạn.

Cũng liên quan đến các vụ tai nạn xảy ra vào tối qua, tại đoạn đổ dốc cầu Nguyễn Văn Cừ theo hướng từ quận 8 qua quận 1, TP HCM, một chiếc xe container đã tông vào 2 xe máy khiến 3 người bị thương.

Cụ thể, trao đổi với báo Người Lao Động, các nhân chứng cho biết, chiếc xe container do tài xế chừng 35 tuổi điều khiển, khi đó chạy với tốc khá nhanh và lúc đổ dốc cầu thì gây tai nạn.

Xe tông thẳng vào 2 xe máy chạy cùng chiều phía trước, cuốn 1 phương tiện vào gầm và tông văng chiếc còn lại qua phần đường bên hông cầu.

Hiện trường xe container tông hàng loạt xe máy. Ảnh: NLĐ

Tai nạn làm ít nhất 3 người bị thương, gồm 2 bà cháu trên 1 xe máy và cô gái chừng 20 tuổi trên xe còn lại. Trong đó, cô gái này chấn thương nặng, nhập viện cấp cứu với tình trạng nguy kịch.

Đặc biệt, trước thời điểm xảy ra tai nạn, chiếc xe container chạy nhanh, chao đảo và suýt tông trúng nhiều phương tiện khác. Một người đàn ông chạy xe máy thấy có sự bất thường nên tri hô các phương tiện né dạt ra ngoài, tuy nhiên các nạn nhân nêu trên vẫn bị chiếc xe container tông trúng.

Tại hiện trường, đầu xe container nằm chênh vênh trên dải phân cách ở dốc cầu, kế bên là 2 xe máy biến dạng. Trong đó, 1 xe vỡ nát, kẹt cứng dưới bánh xe container.

Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng địa phương đã có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy thông tin từ các nhân chứng và huy động 2 xe cứu hộ tới di dời các phương tiện vào rạng sáng 1/10.

Lời khai ban đầu của tài xế là do xe mất thắng.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Nguyễn Phượng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/da-nang-va-cham-voi-o-to-tai-nguoi-dan-ong-tu-vong-thuong-tam-a295112.html