Đà Nẵng: Xe máy va chạm với xe tải, nam thanh niên chết thảm


Thứ 7, 08/06/2019 | 09:29


Điều khiển xe máy chở theo một người ngồi phía sau, anh Đức không may xảy ra va chạm với một xe tải và tử vong tại chỗ, người còn lại bị đa chấn thương.

Điều khiển xe máy chở theo một người ngồi phía sau, anh Đức không may xảy ra va chạm với một xe tải và tử vong tại chỗ, người còn lại bị đa chấn thương.

Theo tin từ Người Lao Động, khoảng 9h10 ngày 8/6, tại ngã tư Nguyễn Sinh Sắc - Hoàng Thị Loan (phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, Thành phố Đà Nẵng) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa xe tải và xe máy khiến một nam thanh niên chết thảm.

Khu vực xảy ra tai nạn. Ảnh: Người Lao Động

Cụ thể, vào thời điểm trên, tài xế Dương Văn H. (SN 1993, ngụ huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam) điều khiển xe tải mang BKS 43C-114.27 lưu thông trên đường Nguyễn Sinh Sắc, hướng từ nút giao thông khác mức Ngã Ba Huế để ra đường biển Nguyễn Tất Thành.

Khi đến gần khu vực ngã tư Nguyễn Sinh Sắc - Hoàng Thị Loan, tài xế cho xe đi vào đường gom để ra đường Nguyễn Sinh Sắc thì bất ngờ xảy ra va chạm với xe máy mang BKS 92N3-5383 do anh Trương Văn Đức (ngụ xã Hòa Bắc, huyện Hòa Vang) điều khiển đang lưu thông cùng chiều. Trên xe máy lúc này còn có một thanh niên khác đang ngồi phía sau.

Hậu quả, sau va chạm, anh Đức tử vong tại chỗ, thanh niên còn lại bị thương, xe máy bị hư hỏng nặng.

Tuổi trẻ Thủ đô đưa tin, sau khi sự việc xảy ra, lực lượng Cảnh sát giao thông, Công an quận Liên Chiểu đã có mặt tại hiện trường để tiếp nhận vụ việc. Đến khoảng hơn 10h cùng ngày, hiện trường vụ tai nạn đã được xử lý xong.

Công lý phản ánh, nút giao thông Nguyễn Sinh Sắc – Hoàng Thị Loan có mật độ phương tiện lưu thông dày đặc, bao gồm nhiều loại phương tiện từ thô sơ đến tải trọng lớn, dẫn đến việc dễ xảy ra tai nạn giao thông cho người dân khi di chuyển qua khu vực này.

Vũ Đậu (T/h) 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/da-nang-xe-may-va-cham-voi-xe-tai-nam-thanh-nien-chet-tham-a279021.html