Đắk Nông: Nghi án thai phụ 18 tuổi bị chồng sát hại, dìm xuống hồ phi tang


Thứ 3, 26/11/2019 | 07:06


Cùng sự kiện

Xảy ra mâu thuẫn với vợ, Chớ đã dùng dao đâm nhiều nhát vào người chị Song đến tử vong rồi mang xác vợ dìm xuống một ao nước để phi tang.

Xảy ra mâu thuẫn với vợ, Chớ đã dùng dao đâm nhiều nhát vào người chị Song đến tử vong rồi mang xác vợ dìm xuống một ao nước để phi tang.

Người dân cùng chính quyền địa phương tổ chức tang lễ cho nạn nhân. Ảnh: Công an nhân dân

Sáng ngày 26/11, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đắk Nông đang tạm giữ hình sự đối tượng Lâu A Chớ (18 tuổi, quê Lai Châu) để điều tra về hành vi "Giết người".

Nạn nhân trong vụ án này được xác định là chị Lâu Thị Song (18 tuổi), vợ của Chớ.

Theo thông tin ban đầu trên báo Công an nhân dân, ngày 19/11, Lâu A Chớ cùng chị Song và 4 người khác từ Lai Châu vào xã Trường Xuân, huyện Đắk Song, tỉnh Đắk Nông) để hái cà phê thuê.

Chiều ngày 25/11, đối tượng Lâu A Chớ và vợ xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cãi vã. Trong lúc nóng giận, Chớ đã dùng dao chém nhiều nhát vào người chị Song khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Sau khi gây án, để che dấu hành vi tội ác của mình, Lâu A Chớ đã mang xác vợ ra một ao nước gần hiện trường phi tang. Sau khi phát hiện ra sự việc, một số người dân đã trình báo với cơ quan chức năng.

Nguồn tin của Zing.vn, thời điểm bị sát hại, chị Song đang mang thai ở tháng thứ 3. Sau khi cơ quan điều tra hoàn tất các thủ tục, người dân và chính quyền địa phương lo hậu sự cho nạn nhân.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dak-nong-nghi-an-thai-phu-18-tuoi-bi-chong-sat-hai-dim-xuong-ho-phi-tang-a302301.html