+Aa-
    Zalo

    Đắm tàu hàng lớn trên sông Hồng, thủy thủ đoàn được cứu thoát

    ĐS&PL Thủy thủ đoàn gồm 1 thuyển trưởng và 6 thuyền viên đã được cứu vớt sau tại nạn đắm tàu chở 850 tấn hàng trên sông Hồng vừa qua.

    Thủy thủ đoàn gồm 1 thuyển trưởng và 6 thuyền viên đã được cứu vớt sau tại nạn đắm tàu chở 850 tấn hàng trên sông Hồng vừa qua.

    Vị trí tàu chờ hàng 850 tấn bị chìm trên sông Hồng. Ảnh: TTXVN

    Tri thức trực tuyến đưa tin, khoảng 3h ngày 4/1, thông tin của người dân tại khu vực cầu Hưng Hà, giáp ranh hai tỉnh Hưng Yên và Hà Nam cho biết, có một tàu chở hàng bị đắm, tổ công tác số 3, Thủy đoàn 1 đã lên phương án, bố trí lực lượng cứu nạn, cứu hộ, đưa 7 thuyền viên trên tàu vào nơi an toàn, trong tình trạng sức khỏe được đảm bảo.

    Được biết, chiếc tàu chở hàng mang số hiệu đăng ký NB 8022 có trọng tải 850 tấn do anh Nguyễn Văn Đệ (46 tuổi, trú Nho Quan, Ninh Bình) làm thuyền trưởng di chuyển trên sông Hồng đã bị đắm.

    Anh Đệ cho TTXVN biết, khi anh điều khiển phương tiện đến đoạn hạ lưu cầu Hưng Hà, bờ trái sông Hồng, thuộc xã Hoàng Hanh, huyện Tiên Lữ, Hưng Yên thì gặp sự cố rò rỉ nước vào khoang tàu, làm nghiêng lệch tàu và bị đắm dần. Lúc này, trên tàu có một thuyển trưởng và 6 thuyền viên.

    Nhận được tin báo, tổ công tác số 3, Thủy đoàn 1 (Cục CSGT) đã có mặt ngay lập tức, cứu vớt 7 người gặp nạn và tổ chức điều tiết giao thông, đồng thời tiến hành thả phao cảnh báo nguy hiểm tại khu vực tàu đắm.

    Hiện vụ việc đang được Thủy đoàn 1 phối hợp với Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Hưng Yên và các đơn vị có liên quan tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Minh Khôi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dam-tau-hang-lon-tren-song-hong-thuy-thu-doan-duoc-cuu-thoat-a307153.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan