Đang cháy lớn tại công ty sản xuất bao bì ở Tiền Giang: Phó giám đốc công an tỉnh chỉ đạo chữa cháy


Chủ nhật, 26/04/2020 | 03:40


Cùng sự kiện

Phó giám đốc Công an tỉnh Tiền Giang trực tiếp có mặt tại hiện trường, chỉ đạo công tác chữa cháy và cứu hộ.

Một vụ cháy lớn xảy ra tại công ty chuyên sản xuất bao bì ở huyện Cái Bè (tỉnh Tiền Giang). Phó giám đốc Công an tỉnh Tiền Giang trực tiếp có mặt tại hiện trường, chỉ đạo công tác chữa cháy và cứu hộ.

Hiện trường vụ cháy - Ảnh: Plo.vn

Theo thông tin trên báo Người lao động, sáng 26/4, hàng chục xe chữa cháy của tỉnh Tiền Giang đang được điều đến xã Tân Hưng, huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang để chữa cháy kho hàng của Công ty TNHH Việt Như Ý (chuyên sản bao bì trái cây).

Theo thông tin ban đầu, vụ cháy này xảy ra lúc 3h cùng ngày. Người dân phát hiện đám cháy bốc lên từ căn nhà nói trên. Thấy khói cao nghi ngút nên nhiều người dân đến tham gia chữa cháy nhưng bất thành. Ngọt lửa càng lớn làm cho công tác chữa cháy tại chỗ không có tác dụng.

Liên quan đến vụ việc, sáng 26/4, trao đổi trên Tiền Phong, ông Nguyễn Quốc Thanh – Chủ tịch UBND huyện Cái Bè xác nhận vào khoảng 5h cùng ngày đã xảy ra vụ cháy tại Công ty TNHH Việt Như Ý (xã Tân Hưng) chuyên sản xuất bì trái cây.

Tờ Tri thức trực tuyến thông tin thêm, cảnh sát đã điều khoảng 10 xe chữa cháy đến hiện trường, chia ra nhiều hướng đưa vòi rồng tiếp cận để dập lửa và ngăn không cho cháy lan.

Đại tá Nguyễn Việt Hùng, Phó giám đốc Công an tỉnh Tiền Giang, trực tiếp có mặt tại hiện trường, chỉ đạo công tác chữa cháy và cứu hộ.

Nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng, xác minh làm rõ và thống kê thiệt hại.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-chay-lon-tai-cong-ty-san-xuat-bao-bi-o-tien-giang-pho-giam-doc-cong-an-tinh-chi-dao-chua-chay-a321077.html