Đang chơi trước cổng nhà, bé gái 22 tháng tuổi bị chó lao vào căn tử vong


Thứ 5, 11/07/2019 | 08:26


Đang chơi cùng chị trước cổng nhà, bé gái 22 tháng tuổi bất ngờ bị chó becgie lai tấn công vào bụng dẫn đến tử vong.

Đang chơi cùng chị trước cổng nhà, bé gái 22 tháng tuổi bất ngờ bị chó becgie lai tấn công vào bụng dẫn đến tử vong.

Dù được cấp cứu kịp thời nhưng bé N. không qua khỏi - Ảnh: Tuổi trẻ

Tuổi trẻ đưa tin, sáng 11/7, ông Phạm Đình Chương, trưởng Công an xã Nghi Diên, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An cho biết, trên địa bàn này vừa xảy ra trường hợp chó sổng chuồng cắn chết một bé gái.

Theo thông tin ban đầu, chiều 10/7 cháu P.T.Y.N. (22 tháng tuổi, ngụ xã Nghi Diên) đang chơi cùng chị ở trước nhà thì bất ngờ bị một con chó của nhà hàng xóm xông vào cắn xé.

Phát hiện sự việc, người dân đã nhanh chóng tìm cách ứng cứu, đưa bé N. đến Bệnh viện Đa khoa huyện Nghi Lộc cấp cứu.

Thời điểm nhập viện, bé N. bị nhiều vết cắn sâu ở vùng mạn sườn, thủng ruột, thủng lên cơ hoành và có cả vết thương ở tim gây tràn dịch.

Dù được tích cực cứu chữa nhưng bé N. không qua khỏi.

Liên quan đến vụ việc, chia sẻ trên Vnexpress, Công an xã Nghi Diên cho biết thêm, con chó becgie lai của anh Nguyễn Cảnh Mão, được nuôi nhiều năm nay. Hàng ngày gia chủ nhốt chó trong lồng sắt, thi thoảng mở cửa để nó tự đi vệ sinh.

Hôm xảy ra sự việc, một người trong gia đình anh Mão mở cửa lồng, con chó chạy ra ngoài và gây họa. Công an đã lập biên bản, yêu cầu chủ nhà nhốt chó vào lồng sắt, đợi hướng xử lý, đồng thời phối hợp với gia đình nạn nhân để lo hậu sự, Trưởng công an xã Phạm Đình Chương cho biết.

Gia đình nạn nhân kinh tế khó khăn, người bố đang đi xuất khẩu lao động ở Angola.

Nghệ An có tổng đàn chó khoảng 512.000 con. Năm 2018, tỉnh này có hơn 9.600 trường hợp bị chó cắn; 8 người không tiêm phòng dại đã tử vong.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-choi-truoc-cong-nha-be-gai-22-thang-tuoi-bi-cho-lao-vao-can-tu-vong-a283788.html