Danh tính 5 người tử vong vụ sập tường công trình ở Vĩnh Long


Thứ 6, 15/03/2019 | 07:55


Cùng sự kiện

Nhiều công nhân đang làm việc thì bức tường công trình đổ sập, đè lên nhóm công nhân. Bước đầu xác định, vụ tai nạn khiến 5 người tử vong và 3 người bị thương.

Nhiều công nhân đang làm việc thì bức tường công trình đổ sập, đè lên nhóm công nhân. Bước đầu xác định, vụ tai nạn khiến 5 người tử vong và 3 người bị thương.

Hiện trường vụ sập công trình nhà xưởng tại khu công nghiệp Long Hồ - Ảnh: VnExpress

Vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra vào lúc 10h sáng 15/3, tại công trình đang xây dựng của một công ty nằm trong Khu công nghiệp Hoà Phú huyện Long Hồ, Vĩnh long. Thời điểm này, nhiều công nhân đang làm việc thì bức tường đổ sập, đè lên người nhóm công nhân.

Lực lượng cứu hộ cùng công an, bộ đội ở tỉnh Vinh Long đã đến hiện trường tiến hành công tác tìm kiếm cứu nạn.

Nhiều người dân có mặt xung quanh hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: Người Đưa Tin

Trao đổi với PV Người Đưa Tin tại hiện trường, ông Trần Văn Rón, Bí thư tỉnh ủy Vĩnh Long cho biết, vụ tai nạn có 5 người chết và 3 người bị thương. Những nạn nhân bị thương đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Trao đổi trên Tri thức trực tuyến, ông Lê Phi Long, Chủ tịch UBND huyện Long Hồ, cho biết qua báo cáo ban đầu, nơi xảy ra tai nạn là công trình của một công ty do nước ngoài đầu tư, nằm trong khu công nghiệp.

"Trong khi xây dựng bức tường cao hơn 10 m, các công nhân đang tô tường thì bị sập dẫn đến tai nạn. Lúc đó tại công trình có khoảng 10 công nhân đang làm việc", ông Long nói.

Danh sách 5 nạn nhân tử vong, gồm Ngô Thanh Bình (42 tuổi, ngụ TP Vĩnh Long), Võ Văn Thao (48 tuổi), Lưu Thị Đào (cùng ngụ huyện Tam Bình), Hồ Tân Lập (19 tuổi) và Trịnh Văn Thế (52 tuổi, cùng ngụ huyện Long Hồ).

“3 nạn nhân bị thương đang cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Long”, ông Lê Phi Long nói và cho biết trước trước mắt huyện có bước hỗ trợ ban đầu cho người mất là 2 triệu, người bị thương là 1 triệu.

Hiện cơ quan chức năng đang được công an điều tra làm rõ.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/danh-tinh-5-nguoi-tu-vong-vu-sap-tuong-cong-trinh-o-vinh-long-a266655.html