Danh tính nghi phạm đột nhập biệt thự, trộm 5 tỷ đồng của ca sĩ Nhật Kim Anh


Thứ 4, 16/10/2019 | 12:58


Lực lượng cảnh sát điều tra TP.HCM đã bắt được nghi phạm đột nhập biệt thự, trộm 5 tỷ đồng của ca sĩ Nhật Kim Anh. Danh tính người này được xác định là Nguyễn Thái Sơn.

Lực lượng cảnh sát điều tra TP.HCM đã bắt được nghi phạm đột nhập biệt thự, trộm 5 tỷ đồng của ca sĩ Nhật Kim Anh. Danh tính người này được xác định là Nguyễn Thái Sơn (thường được gọi là Sơn "Xà Beng").

Tin trong nước - Danh tính nghi phạm đột nhập biệt thự, trộm 5 tỷ đồng của ca sĩ Nhật Kim Anh

Đã bắt được nghi phạm trộm 5 tỷ đồng của ca sĩ Nhật Kim Anh. Ảnh: PLO 

Thông tin trên báo Tri Thức Trực Tuyến, ngày 16/10, Công an TP.HCM cho biết đã bắt được nghi phạm đột nhập vào nhà ca sĩ Nhật Kim Anh 3 tháng trước. Kẻ gian đã lấy số tài sản gần 5 tỷ đồng.

Danh tính người này được xác định là Nguyễn Thái Sơn (tên thường gọi là Sơn "Xà Beng").

Sơn "Xà Beng", bị bắt giữ khi đang có mặt tại chung cư trên đường Nguyễn Hữu Cảnh, quận Bình Thạnh.

Trợ lý của Nhật Kim Anh cho biết phía nữ ca sĩ chưa nhận được thông báo từ công an.

"Chúng tôi mới biết được thông tin này qua báo chí nên không thể đưa ra bình luận gì thêm vào lúc này”, người trợ lý nói.

Diễn biến sự việc trước đó, báo Pháp Luật TP.HCM đưa tin, chị Đỗ Thị Kim Huệ (tức ca sĩ Nhật Kim Anh, 34 tuổi, ngụ huyện Bình Chánh) trình báo công an rằng tối 14/7, chị đi từ Cần Thơ về TP.HCM. Trên đường, qua quan sát camera an ninh từ điện thoại di động, chị thấy nhà có dấu hiệu bị đột nhập.

Về đến nhà, chị Huệ phát hiện hai két sắt trong phòng ngủ bị cạy, nhiều tài sản bên trong gồm 100 lượng vàng, vàng nữ trang, USD, ngoại tệ, kim cương... với tổng giá trị khoảng 5 tỷ đồng đã biến mất.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/danh-tinh-nghi-pham-dot-nhap-biet-thu-trom-5-ty-dong-cua-ca-si-nhat-kim-anh-a297210.html