+Aa-
    Zalo

    Danh tính người chồng thẳng tay đánh vợ tới tấp trước mặt con nhỏ ở Bắc Kạn khiến nhiều người phẫn nộ

    ĐS&PL Danh tính người chồng trong đoạn video ghi lại cảnh vợ bị chồng thẳng tay đánh tới tấp trước mặt con nhỏ gây xôn xao dư luận, đã được xác định.

    Danh tính người chồng trong đoạn video ghi lại cảnh vợ bị chồng thẳng tay đánh tới tấp trước mặt con nhỏ gây xôn xao dư luận, đã được xác định. 

    [presscloud]11764[/presscloud]

    Nguồn video: Người Đưa Tin

    Liên quan đến video ghi lại cảnh người vợ bị chồng bạo hành ngay trước mặt 2 con nhỏ, báo Người Đưa tin thông tin, danh tính người chồng đã được xác định.

    Theo đó, người đàn ông xuất hiện trong clip là N.V.L. (SN 1984, trú tại phường Phùng Chí Kiên, TP. Bắc Kạn) đang công tác Kho bạc Nhà nước Bạch Thông thuộc Kho bạc Nhà nước Bắc Kạn, tỉnh Bắc Kạn. Còn người phụ nữ bị đánh là chị H.H. – vợ anh L..

    Mặc dù đang bế con nhưng chị H. vẫn bị chồng đánh tới tấp. Ảnh cắt từ video. 

    Trao đổi với báo Người Đưa Tin, lãnh đạo Kho bạc Nhà nước Bạch Thông – nơi anh L. đang công tác cho biết: “Tôi có nghe được thông tin về việc Lượng và vợ xảy ra xô xát ngay tại nhà riêng. Về phía L. vẫn chưa báo cáo gì về vấn đề và đã xin nghỉ phép 3 ngày để giải quyết việc gia đình. Đến thời điểm bây giờ, tôi chưa nhận được đơn từ nào của vợ L. hay văn bản từ chính quyền địa phương nơi L. sinh sống”.

    Vị này cũng cho biết thêm, Ban Giám đốc Kho bạc đã tổ chức họp để có biện pháp xử lý về vấn đề này. Tuy nhiên, do anh L. hiện đang nghỉ phép, cơ quan cũng chưa nhận được đơn từ phản ảnh của chị H. hay kết quả điều tra của cơ quan công an nên chưa có biện pháp xử lý cụ thể. 

    Được biết, anh L. và chị H. đã kết hôn được 1 thời gian và có 2 con nhỏ. Chị H. đang làm kế toán tại một trường học trên địa bản TP. Bắc Kạn.

    Như Thanh Niên đã thông tin trước đó, tối ngày 21/8, một video ghi lại cảnh người đàn ông đánh vợ dã man trước mặt hai đứa con nhỏ được lan truyền trên mạng xã hội kèm những lời gửi gắm: "Đời ngắn lắm ai ơi, hãy yêu thương nhau khi còn có thể. Mình đưa clip này mong tất cả dù chuyện gì xảy ra đã là vợ chồng hãy yêu thương nhau. Phụ nữ bỏ cha mẹ theo chồng để chăm lo cha mẹ chồng ốm đau và cũng để tạo xây tổ ấm tạo dựng thế hệ tương lai. Họ cũng biết đau, biết mọi thứ như bao người đàn ông khác thì hãy biết quý trân trọng. Đã cùng nhau cầm nén nhang trước ông bà thì làm gì hãy suy nghĩ thật kỹ. Đời ngắn lắm ai ơi, nhan sắc thanh xuân sẽ chóng qua thôi chỉ có tình yêu thương mới gắn bó suốt cuộc đời..."

    Trong đoạn video, mặc dù người vợ đang bế đứa con nhỏ trên tay, người chồng vẫn đánh lên đầu, lên người vợ tới tấp. Ngay khi được chia sẻ, đoạn clip trên đã thu hút sự quan tâm không nhỏ của cộng đồng mạng. Dưới mỗi dòng trạng thái chia sẻ có cả ngàn bình luận trái chiều về thái độ và cách hành xử của người chồng.

    Nhiều người cho rằng phải có "lửa thì mới có khói" nhưng chung quy, dù chuyện gì xảy ra, người chồng cũng không nên hành xử như vậy với vợ và trước mặt hai đứa trẻ.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/danh-tinh-nguoi-chong-thang-tay-danh-vo-toi-tap-truoc-mat-con-nho-o-bac-kan-khien-nhieu-nguoi-phan-no-a289816.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan