+Aa-
    Zalo

    Đáp án chính thức môn Sinh học 24 mã đề tốt nghiệp THPT 2020 của bộ GD&ĐT

    ĐS&PL Đáp án chính thức môn Sinh học 24 mã đề của bộ GD&ĐT. Cập nhật đáp án chính thức môn Sinh học tất cả các mã đề tốt nghiệp THPT 2020 của bộ GD&ĐT nhanh nhất.

    Đáp án chính thức môn Sinh học 24 mã đề của bộ GD&ĐT. Cập nhật đáp án chính thức môn Sinh học tất cả các mã đề tốt nghiệp THPT 2020 của bộ GD&ĐT nhanh nhất.

    Bộ GD&ĐT vừa công bố đáp án các môn thi tốt nghiệp THPT. Từ ngày 11/8, các địa phương bắt đầu chấm thi.

    Công tác chấm thi vẫn được tiến hành theo lịch trình đã đề ra. 62 tỉnh, thành phố đã chuẩn bị sẵn sàng cho việc chấm thi. Để phòng ngừa COVID-19, các địa phương, chỉ trừ Đà Nẵng đã tính toán các khâu cơ bản trong coi thi, chấm thi, đảm bảo các công tác khử khuẩn, đo thân nhiệt, trang bị cồn rửa tay... với mục tiêu an toàn sức khỏe là trên hết.

    Năm nay, bộ GD-ĐT cũng sẽ công bố phổ điểm các môn và điểm thi sau khi đã thực hiện đối sánh với kết quả điểm học bạ của thí sinh. Việc công bố điểm thi được thực hiện theo nguyên tắc đảm bảo bí mật thông tin cá nhân của thí sinh. Điểm thi sẽ được công bố sau khi hoàn thành chấm thi, dưới hình thức miễn phí.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dap-an-chinh-thuc-mon-sinh-hoc-24-ma-de-tot-nghiep-thpt-2020-cua-bo-gddt-a334641.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan