Đi bộ trên đường đê, một giám đốc bất ngờ nhặt được hơn 19 triệu đồng


Thứ 4, 20/01/2021 | 12:54


Cùng sự kiện

Trong lúc đi bộ trên bờ đê, một người đàn ông sinh sống trên địa bàn phường Quảng Yên, thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh đã nhặt được chiếc túi xách chứa hơn 19 triệu

Trong lúc đi bộ trên bờ đê, một người đàn ông sinh sống trên địa bàn phường Quảng Yên, thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh đã nhặt được chiếc túi xách chứa hơn 19 triệu đồng.

Xác nhận trên báo chí, đại diện phường Quảng Yên, thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh cho biết, cách đây ít ngày trong quá trình đi bộ trên bờ đê, một người đàn ông sinh sống trên địa bàn phường bất ngờ nhặt được chiếc túi xách có hơn 19 triệu đồng và nhiều giấy tờ.

Ông Son bàn giao lại tài sản cho công an để trả lại chủ nhân. Ảnh: Gia đình và Xã hội

Theo đó, vào khoảng 7h ngày 16/1, Đoàn Văn Son (SN: 1955, trú tại khu 6, phường Quảng Yên, Thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh, làm giám đốc một công ty trên địa bàn) đi bộ trên bờ đê Sông Chanh, đoạn khu 6, phường Quảng Yên, thì nhặt được 1 túi xách da màu đen.

Ông Son kiểm tra, phát hiện bên trong có hơn 19 triệu đồng, 1 hộ chiếu, 1 sổ hộ khẩu, 1 thẻ căn cước công dân và nhiều thẻ ngân hàng mang tên Đoàn Thị Mềm và nhiều vật phẩm cá nhân khác.

Ngay sau đó, ông Son đã mang túi xách tới bàn giao lại Công an phường Quảng Yên để trả lại chủ nhân.

Công an phường Quảng Yên mời bà Mềm đến xác minh, làm việc.

Công an phường Quảng Yên tiến hành xác minh và xác định chủ sở hữu của số tài sản trên chính là của bà Đoàn Thị Mềm. Đồng thời, liên hệ với chủ nhận của túi xách đến nhận lại. Đến 11h20 cùng ngày, bà Mềm đã đến công an phường làm thủ tục nhận lại toàn bộ giấy tờ cùng tài sản và gửi lời cảm ơn đến Công an phường cùng ông Son.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-bo-tren-duong-de-mot-giam-doc-bat-ngo-nhat-duoc-hon-19-trieu-dong-a353344.html