Đi câu cá, nam thanh niên bị điện cao thế giật tử vong


Thứ 6, 14/02/2020 | 12:20


Cùng sự kiện

Trong lúc câu cá, nam thanh niên không may để cần câu vướng vào đường dây điện cao thế dẫn đến bị điện giật tử vong thương tâm.

Trong lúc câu cá, nam thanh niên không may để cần câu vướng vào đường dây điện cao thế dẫn đến bị điện giật tử vong thương tâm.

Tin trong nước - Đi câu cá, nam thanh niên bị điện cao thế giật tử vong

Khu vực nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Đại Đoàn Kết 

Ngày 14/2, Công an huyện Phú Ninh (tỉnh Quảng Nam) cho biết, đang điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của nam thanh niên trong lúc đi câu cá.

Thông tin ban đầu, vào chiều 13/2, anh Nguyễn Duy K. (38 tuổi, trú thôn Khánh Tân, xã Tam Dân, huyện Phú Ninh) mang cần câu bằng kim loại đến khu vực kênh chính Phú Ninh (thôn Phước Lộc, xã Tam Thái, huyện Phú Ninh) câu cá.

Trong lúc anh K. giật cần câu lên thì cần câu vướng vào một đường dây điện cao thế phía trên đầu nên đã bị điện giật.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, người dân xung quanh nhanh chóng chạy đến ứng cứu, rồi đưa anh K. đến bệnh viện, tuy nhiên nạn nhân đã tử vong ngay sau đó.

Tiếp nhận thông tin sự việc, Công an huyện Phú Ninh có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Thi thể nạn nhân được bàn giao cho gia đình để mai táng theo phong tục địa phương. 

Liên quan đến tình hình an ninh trật tự, cũng trong ngày 14/2, ông Hồ Xuân Thùy, Phó Chủ tịch UBND xã Gio Hải (huyện Gio Linh, Quảng Trị) thông tin, vừa phát hiện thi thể một ngư dân bị trôi dạt vào bờ biển thuộc địa bàn của xã này.

Cụ thể, vào khoảng 5h cùng ngày, một người dân trong lúc đi tập thể dục trên bãi biển thôn 6, xã Gio Hải thì phát hiện có một chiếc thuyền đang chìm và một thi thể nam giới cách vị trí con thuyền khoảng 100m đang trôi dạt vào bờ biển.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt cùng người dân đưa thi thể nạn nhân cũng như kéo con thuyền vào bờ.

Tiến hành điều tra, lực lượng chức năng xác định nạn nhân là ông Nguyễn Văn Hòa (55 tuổi, ở thôn Phú Hội, xã Triệu An, huyện Triệu Phong, Quảng Trị).

Đến khoảng 7h30 cùng ngày, thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình nạn nhân đem về mai táng theo phong tục của địa phương

Hiện, nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-cau-ca-nam-thanh-nien-bi-dien-cao-the-giat-tu-vong-a311622.html