Đi đòi nợ cùng bạn, nam thanh niên bị đâm chết tại chỗ


Chủ nhật, 12/01/2020 | 09:50


Trong lúc đi đòi nợ cùng bạn thì xảy ra ẩu đả, một nam thanh niên bị đâm trọng thương dẫn đến tử vong.

Trong lúc đi đòi nợ cùng bạn thì xảy ra ẩu đả, một nam thanh niên bị đâm trọng thương dẫn đến tử vong.

Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: Tuổi trẻ

Theo Dân trí, ngày 12/1, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Củ Chi (TP.HCM) đang điều tra vụ án mạng xảy ra trên địa bàn xã Tân Thạnh Đông (huyện Củ Chi) làm 1 người tử vong. Nạn nhân là nam thanh niên khoảng 25 tuổi.

Liên quan đến vụ việc, Tuổi trẻ đưa tin, trước đó, một người bạn của nạn nhân có cho một người ở ấp 5 (xã Tân Thạnh Đông) mượn một số tiền, do người mượn tiền không trả đúng hẹn nên hai bên xảy ra mâu thuẫn.

Tối 11/1, nạn nhân đi cùng người bạn là "chủ nợ" đến khu vực ấp 5 (xã Tân Thạnh Đông) đòi tiền thì xảy ra xô xát với một nhóm thanh niên. Trong lúc xảy ra xô xát, nạn nhân đã bị đâm bằng hung khí, do vết thương quá nặng nên đã không qua khỏi.

Thông tin về vụ việc mau chóng được trình báo đến lực lượng chức năng. Công an huyện Củ Chi đã phối hợp với các cơ quan chức năng liên quan khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của những người liên quan, điều tra truy xét vụ án mạng.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-doi-no-cung-ban-nam-thanh-nien-bi-dam-chet-tai-cho-a308015.html