Diễn biến bất ngờ vụ người mẹ trẻ xinh đẹp ở Điện Biên mất tích bí ẩn


Thứ 6, 19/07/2019 | 13:45


Sau khi nhận được thông tin có một cô gái giống chị Huyền đang ở Quảng Ngãi, gia đình liền tức tốc bay vào trong đó để tìm.

Sau khi nhận được thông tin có một cô gái giống chị Huyền đang ở Quảng Ngãi, gia đình liền tức tốc bay vào trong đó để tìm.

Hình ảnh cô gái mất tích - Ảnh: Gia đình & Xã hội

Theo Thanh niên, khoảng 11h20 hôm nay (19/7), một người dân Quảng Ngãi có gọi báo gia đình rằng thấy một cô gái giống chị Huyền đang ở trong đó, nhưng vẫn chưa dám chắc đúng hay không. Ngay sau khi nhận được thông tin, mẹ và chồng của Huyền đã tức tốc đi máy bay vào trong đó để tìm.

Chia sẻ về thông tin này, lãnh đạo Công an phường Him Lam cho biết, đã nắm được thông tin chị Huyền đang ở Quảng Ngãi. Tuy nhiên, gia đình không muốn công an vào cuộc đợt này bởi sợ Huyền tâm lý bất ổn, thấy công an sẽ sợ hãi và bỏ chạy. “Gia đình đã vào Quảng Ngãi để tìm kiếm cháu, tuy nhiên phải đưa được cháu về, gia đình báo tin lại mới biết được kết quả cụ thể”, vị lãnh đạo thông tin.

Trước đó, VTC News dẫn thông tin từ Công an phường Him Lam, TP. Điện Biên Phủ (tỉnh Điện Biên) cho biết, đang triển khai công tác nghiệp vụ tìm kiếm chị Đỗ Thương Huyền (26 tuổi, trú tại phường Him Lam) mất tích từ ngày 16/7 đến nay chưa liên lạc được.

Theo trình báo của gia đình chị Huyền, khoảng 18h ngày 16/7, chị Huyền đi khỏi nhà với lý do "đi có tý việc". Khi đi chị Huyền mặc áo sơ mi màu hồng và quần vải màu đen, đi xe máy nhãn hiệu Wave RSX màu trắng - đen biển kiểm soát 27Y1- 001.88.

Đến 19h, gia đình gọi điện cho chị Huyền thì điện thoại báo thuê bao không liên lạc được. Đến sáng 17/7, gia đình báo Công an phường Him Lam về việc chị Huyền mất tích.

Được biết, Huyền hiện đã có gia đình và con nhỏ hơn 2 tuổi, cả hai vợ chồng cùng con nhỏ sống với bố mẹ đẻ của Huyền tại phường Him Lam, TP.Điện Biên Phủ. Chồng chị Huyền là nhân viên tại khách sạn Mường Thanh Điện Biên Phủ.

Hàng ngày chị Huyền phụ giúp bố mẹ kinh doanh tại nhà. Gia đình khẳng định, giữa bố mẹ và Huyền hay giữa Huyền và chồng không có mâu thuẫn nào. Huyền cũng không có xích mích gì với bạn bè hay hàng xóm.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-bien-bat-ngo-vu-nguoi-me-tre-xinh-dep-o-dien-bien-mat-tich-bi-an-a285019.html