Diễn biến mới nhất vụ xe biển xanh đi dự tiệc nhà Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy Kiên Giang


Thứ 7, 28/12/2019 | 08:54


Cùng sự kiện

Tin tức mới nhất vụ xe biển xanh đi dự tiệc nhà Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy Kiên Giang, các đơn vị đã liên quan đã tiến hành kiểm điểm rút kinh nghiệm đối với cán bộ vi phạm.

Tin tức mới nhất vụ xe biển xanh đi dự tiệc nhà Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy Kiên Giang, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Kiên Giang cho biết các đơn vị đã liên quan đã tiến hành kiểm điểm rút kinh nghiệm đối với cán bộ vi phạm.

Theo báo Dân Trí, bà Đặng Thị Tuyết Em- Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Kiên Giang cho biết, liên quan đến vụ việc xe biển xanh đến dự tiệc khai trương nhà nuôi chim yến của ông Hồ Minh Tuấn- Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy Kiên Giang, các đơn vị liên quan đã tiến hành kiểm điểm rút kinh nghiệm đối với cán bộ vi phạm.

Nguồn tin cũng cho hay, Tỉnh ủy Kiên Giang đã vào cuộc xác minh mà xác định, tại buổi tiệc khai trương nhà nuôi chim yến ngày 19/10 của ông Tuấn có 3 chiếc xe biển xanh chở cán bộ đi dự, gồm: xe của Thanh tra Giao thông tỉnh do Chánh Thanh tra cho người khác mượn; xe của UBKT Tỉnh uỷ (do bà Lê Kim Phượng - Phó chủ nhiệm UBKT dùng đi dự tiệc) và xe của Chủ tịch UBND huyện Giồng Riềng.

Hình ảnh xe biển xanh đi dự tiệc nhà Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy Kiên Giang. Ảnh: Tiền Phong

Các đơn vị cá nhân vi phạm đã tổ chức họp kiểm điểm 3 cán bộ liên quan vụ việc, đồng thời 3 cán bộ này đã thừa nhận có thiếu sót và rút kinh nghiệm.

Riêng ông Hồ Minh Tuấn – Chủ nhiệm UBKT Tỉnh uỷ với vai trò là người đứng đầu cũng nghiêm túc rút kinh nghiệm.

Trước đó báo Tiền Phong đưa tin, ngày 19/10, ông Hồ Minh Tuấn- Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy Kiên Giang tổ chức tiệc khai trương nhà yến tại xã Đông Thạnh, huyện An Minh, tỉnh Kiên Giang thì có nhiều cán bộ sử dụng xe công đến dự. Người dân địa phương đã vô tình chụp lại hình ảnh và đưa lên mạng xã hội.

Ông Tuấn xác nhận, đúng là có tổ chức tiệc ăn mừng khai trương nhà yến như đã phản ánh. Tuy nhiên, trước khi khai trương tiệc này ông có dặn bạn bè không được lấy xe cơ quan mà phải thuê xe. Nhưng khi tổ chức thì xảy ra tình trạng một số cán bộ vi phạm.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-bien-moi-nhat-vu-xe-bien-xanh-di-du-tiec-nha-chu-nhiem-ubkt-tinh-uy-kien-giang-a306389.html