+Aa-
    Zalo

    Diễn biến mới vụ clip hai mẹ con trói tay chân, dùng dép đánh mặt bố ở Chương Mỹ

    ĐS&PL Liên quan clip con trai 16 tuổi cùng mẹ trói tay chân, dùng dép đánh mặt bố ở Chương Mỹ, cơ quan công an đã vào cuộc xác minh, làm rõ.

    Liên quan clip con trai 16 tuổi cùng mẹ trói tay chân, dùng dép đánh mặt bố ở Chương Mỹ, cơ quan công an đã vào cuộc xác minh và xác định do mâu thuẫn, bà H. đã chỉ đạo con trai hành hung bố.

    Ngày 28/8, Công an xã Nam Phương Tiến (huyện Chương Mỹ, Hà Nội) đã có báo cáo về vụ việc người đàn ông bị vợ con trói tay chân, dùng dép đánh vào mặt khiến dư luận xôn xao.

    Theo đó, khoảng 21h30 ngày 25/8, ông L.Đ.T (47 tuổi, trú tại địa bàn) xảy ra mâu thuẫn, cãi vã với bà C.T.H (49 tuổi, vợ ông T).

    Hình ảnh 2 mẹ con trói tay chân, hành hung bố. Ảnh: Thanh Niên

    Quá trình này, ông T. chửi lớn: “Con lớn rồi ngủ cùng mẹ để sàm sỡ với nhau à”. Bức xúc vì chồng ăn nói không chừng mực, bà H. đã chỉ đạo con trai là L.Đ.P (16 tuổi) dùng dây thừng trói tay và chân chồng, để nằm giữa sân nhà.

    Sau đó, bà H. dùng chân đá nhiều phát vào bụng ông T., còn P. dùng dép tổ ong đánh liên tiếp vào vùng mặt, đầu của bố. Quá trình đánh ông T., hai mẹ con bà H. cũng liên tục to tiếng, quát mắng ông T.

    Phát hiện sự việc, nhiều người dân đã tới can ngăn và cởi trói cho ông T. 

    Sau khi xảy ra sự việc, Công an xã Nam Phương Tiến đã mời các bên liên quan lên làm việc. Qua kiểm tra, ông T. không có thương tích gì đáng kể. Ông T. cũng không có đơn đề nghị đưa vụ việc ra pháp luật và xin được giải quyết trong nội bộ gia đình.

    UBND xã Nam Phương Tiến đã thành lập tổ công tác để tiến hành hoà giải đối với ông T. cùng vợ và các con. Trong cuộc hòa giải, cả ông T., bà H. và P. đều đã nhận ra lỗi của mình và hứa không tái phạm.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-bien-moi-vu-clip-hai-me-con-troi-tay-chan-dung-dep-danh-mat-bo-o-chuong-my-a336797.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan