Điều tra vụ thi thể trẻ sơ sinh còn nguyên dây rốn trôi dạt trên kênh


Chủ nhật, 07/06/2020 | 07:39


Cùng sự kiện

Trong lúc đi tập thể dục buổi sáng, một người dân tá hỏa phát hiện thi thể một trẻ sơ sinh còn nguyên dây rốn, đang trôi dạt trên kênh dẫn nước vào vuông nuôi tôm.

Trong lúc đi tập thể dục buổi sáng, một người dân tá hỏa phát hiện thi thể một trẻ sơ sinh còn nguyên dây rốn, đang trôi dạt trên kênh dẫn nước vào vuông nuôi tôm nên đã trình báo tới cơ quan chức năng. 

Thi thể cháu bé được đưa lên bờ, khám nghiệm, điều tra nguyên nhân tử vong. Ảnh: Tiền Phong

Vào khoảng 6h ngày 7/6, trong lúc đi tập thể dục, một người dân ở tổ 3, ấp Cán Gáo, xã Đông Hưng B, huyện An Minh, tỉnh Kiên Giang đã hốt hoảng khi phát hiện một thi thể trẻ sơ sinh, còn dính dây rốn đang trôi dạt vào dòng kênh Cán Gáo.

Được biết, vị trí phát hiện thi thể cháu bé là khu vực lấy nước vào vuông nuôi tôm của một hộ dân trên kênh Cán Gáo.

Ngay sau đó, người dân đã báo cáo sự việc lên chính quyền địa phương.

Sau khi nhận được thông tin, Công an huyện An Minh và Công an xã Đông Hưng B đã cử lực lượng lực lượng xuống hiện trường để vớt thi thể cháu bé, bảo vệ hiện trường.

Pháp y và Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Kiên Giang sau đó cũng có mặt khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân cái chết của cháu bé.

Theo suy đoán của nhiều người, rất có khả năng cháu bé bị ai đó vứt bỏ sau khi sinh.

Hiện, sự việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-thi-the-tre-so-sinh-con-nguyen-day-ron-troi-dat-tren-kenh-a326280.html