Đôi vợ chồng bất lực nhìn căn nhà gỗ 3 gian bị thiêu rụi trong ngày đầu năm


Thứ 5, 02/01/2020 | 07:08


Cùng sự kiện

Căn nhà gỗ được làm bằng gỗ, lại đóng cửa kín nên khi phát hiện hỏa hoạn thì toàn bộ ngôi nhà đã bị ngọn lửa thiêu rụi hoàn toàn trong chốc lát.

Căn nhà gỗ được làm bằng gỗ, lại đóng cửa kín nên khi phát hiện hỏa hoạn thì toàn bộ ngôi nhà đã bị ngọn lửa thiêu rụi hoàn toàn trong chốc lát.

Người dân phối hợp cùng cơ quan chức năng dập lửa. 

Theo báo Infonet, vào khoảng 6h30 ngày 2/1, anh Lê Đình Lạc (51 tuổi, xóm 4, xã Phú Phong, huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh) đang cho trâu ăn ở sau nhà, còn chị Hiền (vợ anh Lạc) đang làm việc ngoài vườn thì phát hiện ngọn lửa bốc cháy qua ô cửa sổ.

Căn nhà của vợ chồng anh Lạc được làm bằng gỗ lại đóng kín của nên khi phát hiện hỏa hoạn thì toàn bộ căn nhà đã bị ngọn lửa thiêu rụi hoàn toàn.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Hương Khê đã điều lực lượng cùng hàng trăm người dân địa phương đến ứng cứu. Tuy nhiên, ngọn lửa lan nhanh nên mọi sự nỗ lực đều không được.

Liên quan đến sự việc, trao đổi với báo Tiền Phong, ông Ngô Quang Hùng, Chủ tịch UBND xã Phú Phong cho hay: “Gia đình này có hoàn cảnh khá khó khăn, vợ chồng chủ yếu làm nghề nông, thường xuyên ốm đau, toàn bộ tài sản đó là hai vợ chồng tích góp xây dựng lên nhưng đã bị lửa thiêu rụi hết”.

Theo vị lãnh đạo xã Phú Phong, nguyên nhân ban đầu dẫn đến vụ hỏa hoạn nghi là do chập điện. Thiệt hại do vụ hỏa hoạn vẫn đang được thống kê.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

Một số hình ảnh hiện trường xảy ra vụ cháy: 

Ảnh: Vietnamnet, Tiền Phong, Infonet

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-vo-chong-bat-luc-nhin-can-nha-go-3-gian-bi-thieu-rui-trong-ngay-dau-nam-a306844.html