Đón con đi học về, 2 cha con bị nước lũ cuốn trôi ở Gia Lai


Thứ 4, 07/10/2020 | 06:18


Cùng sự kiện

Trên đường đón con trai đi học về, khi đến khu vực đập tràn ở xã Ia Puch, 2 cha con anh Trường không may trượt chân và bị nước lũ cuốn mất tích.

Trên đường đón con trai đi học về, khi đến khu vực đập tràn ở xã Ia Puch, 2 cha con anh Trường không may trượt chân và bị nước lũ cuốn mất tích.

Ngày 7/10, lực lượng chức năng huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai vẫn đang tìm kiếm 2 cha con mất tích do lũ cuốn trôi.

Theo đó, vào khoảng 18h30 ngày 6/10, anh Nguyễn Văn Trường (SN 1983) và con trai là cháu Nguyễn Hoàng Bảo L. (SN 2003) đi qua ngầm suối (đập tràn) ở xã Ia Puch, huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai thì vấp ngã và bị nước cuốn mất tích.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng huyện Chư Prông đã họp khẩn, triển khai các phương án cứu giúp, nhưng đến nay vẫn chưa thấy tung tích.

Được biết thời điểm gặp nạn, anh Trường trên đường đón con trai đi học về.

Lực lượng chức năng tìm kiếm 2 cha con anh Trường. Ảnh: Công Lý

Theo ông Lê Văn Tuấn, Chủ tịch UBND xã Ia Púch, do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới, những ngày qua trên địa bàn huyện Chư Prông mưa nhỏ đến mưa vừa, không có dông lốc.

Cũng trong sáng ngày 7/10, lực lượng chức năng tỉnh Đắk Lắk và người dân vẫn đang tổ chức tìm kiếm 1 thanh niên bị nước lũ cuốn trôi trong đêm.

Theo đó, vào khoảng 21h30 ngày 6/10, anh Quốc Đình Huy (26 tuổi; ngụ thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk) chạy xe máy chở anh Phạm Thành Luân (27 tuổi; ngụ huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng) lưu thông trên đường liên thôn thuộc xã Ia Lốp, huyện Ea Súp, tỉnh Đắk Lắk.

Khi đi đến giữa cống số 2, thuộc thôn Đoàn (xã Ia Lốp) bất ngờ nước lũ đổ về mạnh, dâng cao dẫn đến xe bị chết máy. Lúc này, do nước chảy xiết nên 2 người hoảng loạn bỏ xe máy lại rồi chạy quay vào bờ nhưng bị lũ cuốn trôi. Anh Huy bơi được vào bờ, anh Luân mất tích.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tìm kiếm tung tích nạn nhân.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/don-con-di-hoc-ve-2-cha-con-bi-nuoc-lu-cuon-troi-o-gia-lai-a341612.html