Đồng Nai: Một người ngã xuống mương, bị nước cuốn mất tích


Thứ 3, 22/09/2020 | 01:12


Cùng sự kiện

Tai nạn thương tâm xảy đến trong lúc bà Mừng đang đi trên đường. Người dân nhìn thấy liền vội vàng chạy đến cứu nhưng không may, bà vẫn bị cuốn đi.

Tai nạn thương tâm xảy đến trong lúc bà Mừng đang đi trên đường. Người dân nhìn thấy liền vội vàng chạy đến cứu nhưng không may, bà vẫn bị cuốn đi.

Tối hôm qua (21/9), lực lượng chức năng huyện Thống Nhất, Đồng Nai phối hợp với người dân địa phương tìm kiếm một người phụ nữ ngã xuống mương và bị nước cuốn trôi. Được biết, nạn nhân là bà Trần Thị Mừng (52 tuổi), trú tại ấp Dốc Mơ 2, xã Gia Tân 1, huyện Thống Nhất.

Trước đó, một cơn mưa lớn kéo dài đã khiến nhiều tuyến đường trên địa bàn ngập nặng. Quốc lộ 20, đoạn qua huyện Thống Nhất, ngập sâu khoảng nửa mét khiến hàng chục xe ôtô, môtô chết máy, đoàn xe bị dồn ứ kéo dài hơn 5km.

Mương nước nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Lê Xuân/ TTXVN

Vào khoảng 17h cùng ngày, bà Mừng đội mũ bảo hiểm, mặc áo mưa và đi bộ bên lề đường ở ấp Dốc Mơ. Tuy nhiên, bà bất ngờ bị trượt chân, lọt xuống mương nước ven đường có độ sâu khoảng 1m, rộng 0,5m, không có nắp đậy. Những người ở gần đó đã vội chạy đến để cứu bà Mừng lên nhưng không kịp, bà đã bị nước cuốn trôi và mất tích.

Cho tới 21h30 tối qua, nạn nhân vẫn chưa được tìm thấy. Hàng chục chiến sĩ thuộc lực lượng cứu hộ cứu nạn của quân đội, công an huyện Thống Nhất phối hợp cùng người dân 2 xã Gia Tân 1 và Gia Tân 2 vẫn đang tích cực tìm kiếm bà Mừng.

Theo thông tin được biết, khoảng 30 phút trước khi bà Mừng gặp nạn, một bé gái 8 tuổi đi học về cũng bị ngã xuống mương nước này nhưng may mắn đã được cứu lên.

“Trên con đường này có một số đoạn mương không có nắp mà lại có nhiều học sinh đi lại, rất nguy hiểm. Mong chính quyền địa phương sớm vào cuộc để không xảy ra trường hợp tương tự,” anh Nguyễn Thành Tùng, nhân chứng các vụ tai nạn và cũng là người cứu bé gái cho hay.

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-nai-mot-nguoi-nga-xuong-muong-bi-nuoc-cuon-mat-tich-a339795.html