Dòng trạng thái đầy ẩn ý của nam thanh niên cầm dao truy sát bố mẹ người yêu ở Quảng Ninh


Chủ nhật, 06/10/2019 | 14:23


Cùng sự kiện

Trước khi xuống tay tàn nhẫn với bố mẹ của người yêu, đối tượng Tuấn đã đăng trên Facebook dòng trạng thá: "Anh em bạn bè ở lại vui vẻ, mình phải đi một nơi rất xa đây".

Trước khi xuống tay tàn nhẫn với bố mẹ của người yêu, đối tượng Tuấn đã đăng trên Facebook cá nhân dòng trạng thái với nội dung: "Anh em bạn bè ở lại vui vẻ, mình phải đi một nơi rất xa đây".

Dòng trạng thái đối tượng Tuấn đăng tải trên trang cá nhân trước khi xảy ra vụ việc. Ảnh: Báo Đất Việt

Ngày 6/10, Công an TP.Hạ Long (Quảng Ninh) đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Nguyễn Anh Tuấn (SN 1999, trú tại phường Cao Thắng, TP Hạ Long) về hành vi cố ý gây thương tích.

Tuấn được xác định là đối tượng cầm dao xông vào nhà chị Nguyễn T.T.H (là người yêu Tuấn) để gây sự, rồi chém nhiều nhát vào đầu, mặt và tay bố mẹ người yêu là ông Nguyễn X.Th. (SN 1971) và bà Hà Thị Th.Th. (SN 1975), khiến cả 2 người bị thương phải đi cấp cứu bệnh viện.

Ngay khi sự việc xảy ra, Công an TP.Hạ Long đã kịp thời có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ vụ việc.

Thông tin ban đầu trên báo Đất Việt, khi đến nhà chị H. để giải quyết mẫu thuẫn tình cảm, Tuấn bị bố mẹ H. ngăn cản, không cho gặp nên 2 bên đã xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Trong lúc nóng giận, trước đó lại có chút rượu, Tuấn liền rút dao trong người xông đến chém tới tấp vào bố, mẹ người yêu khiến các nạn nhân nằm gục xuống đất. Không những vậy, Tuấn còn xông vào nhà đập cửa, truy tìm tìm chị H.

Nghe thấy tiếng kêu cứu, người dân sống gần nhà chị H. đã thông báo cho Công an phường Hà Tu đến ứng cứu. Sau khoảng 30 phút, nghi can đã bị bắt giữ cùng hung khí. 

Được biết, trước khi đến nhà bạn gái, đối tượng Tuấn đã đăng trên Facebook cá nhân với nội dung: "Anh em bạn bè ở lại vui vẻ, mình phải đi một nơi rất xa đây".

Dòng trạng thái này khiến dư luận cho rằng hành vi của đối tượng Tuấn có thể không phải là hành động bột phát mà đã được dự định, tính toán từ trước.

Theo thông tin trên báo Người Lao Động, hiện, tình trạng sức khỏe 2 nạn nhân đã qua cơn nguy kịch.

Vụ việc đang được Cơ quan CSĐT Công an TP.Hạ Long tiếp tục hoàn chỉnh hồ sơ, xử lý đối tượng theo quy định pháp luật.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-trang-thai-day-an-y-cua-nam-thanh-nien-cam-dao-truy-sat-bo-me-nguoi-yeu-o-quang-ninh-a295842.html