Đốt pháo trong đám cưới, chú rể bị phạt 1,5 triệu đồng sau đêm tân hôn: Chủ tịch xã nói gì?


Thứ 2, 07/12/2020 | 00:10


Cùng sự kiện

Liên quan vụ đốt pháo trong đám cưới, chú rể bị phạt 1,5 triệu đồng ở Bình Định, Chủ tịch UBND xã Mỹ Lộc cho biết, Cuộc khai đốt pháo cho vui....

Liên quan vụ đốt pháo trong đám cưới, chú rể bị phạt 1,5 triệu đồng ở Bình Định, Chủ tịch UBND xã Mỹ Lộc cho biết, Cuộc khai đốt pháo cho vui....

Ngày 6/12, Công an xã Mỹ Lộc, huyện Phù Mỹ, tỉnh Bình Định cho biết, Chủ tịch UBND xã Mỹ Lộc vừa ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính số tiền 1,5 triệu đồng đối với Lương Bá Cuộc (27 tuổi; ngụ thôn Tân Lộc, xã Mỹ Lộc) về hành vi "Sử dụng các loại pháo mà không được phép".

Một chú rể bị phạt 1,5 triệu đồng do đốt pháo trong đám cưới. Ảnh minh họa

Chia sẻ với PV báo Đất Việt, ông Phanh Văn Nhanh, Chủ tịch UBND xã Mỹ Lộc xác nhận thông tin trên và cho biết Cuộc là một công dân bình thường, chứ không phải con nhà cán bộ nào ở địa phương.

"Do không hiểu biết pháp luật nên thanh niên mới lớn này đốt pháo trong ngày cưới của mình. Cuộc muốn đốt pháo cho vui.

Sau khi chính quyền xã nắm thông tin, tôi đã cử người xuống tận nhà Cuộc làm việc đồng thời mời thanh niên này sáng hôm sau lên trụ sở và tại đây, Cuộc đã thừa nhận hành vi của mình là sai", Chủ tịch UBND xã Mỹ Lộc cho hay.

Trước đó, vào khoảng 19h ngày 30/11, trong lúc diễn ra đám cưới của mình, Cuộc "chơi ngông", mang một hộp pháo ra đốt. Nhận được tin báo, Công an xã Mỹ Lộc đã đến hiện trường lập biên bản vi phạm để xử lý.

Sau đó, Công an xã Mỹ Lộc đã tham mưu cho Chủ tịch UBND xã này ra quyết định xử phạt hành chính Lương Bá Cuộc về hành vi "Sử dụng các loại pháo mà không được phép".

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dot-phao-trong-dam-cuoi-chu-re-bi-phat-15-trieu-dong-sau-dem-tan-hon-chu-tich-xa-noi-gi-a348483.html