Gây tai nạn rồi bỏ chạy, tài xế ô tô khóa cửa ngồi lắc lư, miệng nói lảm nhảm


Thứ 2, 24/08/2020 | 13:39


Cùng sự kiện

Sau khi gây tai nạn khiến người đàn ông đi xe đạp ngã ra đường, tài xế xe 4 chỗ không dừng lại mà điều khiển xe bỏ chạy, sau đó cố thủ trên xe không hợp tác.

Sau khi gây tai nạn khiến người đàn ông đi xe đạp ngã ra đường, tài xế xe 4 chỗ không dừng lại mà điều khiển xe bỏ chạy, sau đó cố thủ trên xe không hợp tác.

Tài xế xe điên tại cơ quan công an có biểu hiện không bình thường. Ảnh: Công an TP.HCM

Chiều ngày 24/8, công an huyện Châu Thành (tỉnh Tiền Giang) phối hợp các đơn vị nghiệp vụ có liên quan để điều tra làm rõ trường hợp một tài xế điều khiển phương tiện gây tai nạn trên đường rồi bỏ chạy khỏi hiện trường.

Trước đó, khoảng 9h ngày 24/8, xe ô tô 4 chỗ BS: 89A-209.22 do một thanh niên khoảng 30 tuổi điều khiển lưu thông trên đường tỉnh 864, theo hướng từ huyện Cai Lậy về TP.Mỹ Tho, Tiền Giang.

Khi đến đoạn thuộc địa bàn xã Song Thuận, huyện Châu Thành, Tiền Giang thì bất ngờ xảy ra va chạm với xe đạp do một người đàn ông khoảng 50 tuổi điều khiển đang lưu thông cùng chiều phía trước.

Cú va chạm khiến người đàn ông cùng phương tiện té ngã xuống đường, may mắn nạn nhân chỉ bị xay xát nhẹ. Tuy nhiên, sau khi xảy ra tai nạn, tài xế không dừng xe để giải quyết vụ việc mà điều khiển xe bỏ chạy khỏi hiện trường.

Phát hiện vụ việc, 2 cán bộ thanh tra giao thông đang tuần tra trên đường đã chặn dừng xe để kiểm tra, tuy nhiên tài xế khóa cửa, không xuống xe. Không những vậy, người này còn ngồi trên xe lắc lư, miệng nói nhảm.

Nhận được tin báo, Công an xã Song Thuận, huyện Châu Thành có mặt hỗ trợ yêu cầu tài xế xuống xe nhưng người này vẫn có hành vi không đúng mực và không chịu mở cửa xe mà tiếp tục rồ ga bỏ chạy.

Đi được một đoạn, chiếc xe nói trên tiếp tục va chạm vào một xe tải khác đang lưu thông cùng chiều.

Khi đến cầu Xoài Hột thuộc địa bàn ấp Tân Thuận A, xã Bình Đức (cách hiện trường vụ tai nạn ban đầu gần 4km), xe lao vào taluy ở đầu cầu, tài xế mở cửa xe leo xuống đi bộ băng qua đường thì bị người dân và lực lượng chức năng bắt giữ.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng huyện Châu Thành tiếp tục điều tra làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gay-tai-nan-roi-bo-chay-tai-xe-o-to-khoa-cua-ngoi-lac-lu-mieng-noi-lam-nham-a336272.html