Gia Lai: Bàng hoàng phát hiện hai vợ chồng tử vong bất thường trong nhà riêng


Thứ 3, 17/09/2019 | 15:06


Cùng sự kiện

Khi kiểm tra, người dân phát hiện vợ chồng bà Thủy đã tử vong. Trong đó, người vợ chết ở phòng ngủ còn người chồng treo cổ tại bếp.

Khi kiểm tra, người dân phát hiện vợ chồng bà Thủy đã tử vong. Trong đó, người vợ chết ở phòng ngủ còn người chồng treo cổ tại bếp.

Người dân thôn 2 (xã Chư Á) tập trung ở nhà của ông Năm, nơi phát hiện đôi vợ chồng đã tử vong. Ảnh: Tiền Phong

Chiều 16/9, xác nhận với báo Tiền Phong, Công an tỉnh Gia Lai cho biết đang tiếp tục điều tra nguyên nhân vụ việc cặp vợ chồng ở thôn 2 (xã Chư Á) tử vong bất thường.

Thông tin ban đầu, vào buổi trưa cùng ngày, người dân phát hiện bà Nguyễn Thị Bích Thủy (xã Chư Á, TP. Pleiku) tử vong trong tư thế nằm sấp tại phòng ngủ của gia đình bên cạnh con dao rựa, trên người có nhiều vết thương.

Còn ông Phan Huy Năm (cùng 55 tuổi, chồng bà Thủy) chết trong tư thế treo cổ tại phòng bếp.

Ghi nhận của PV Pháp Luật TP.HCM từ một số người dân cho biết, ông Năm và bà Thủy lấy nhau được khoảng 10 năm và chưa có con. Thời gian gần đây, cặp vợ chồng này thường xảy ra mâu thuẫn và bà Thủy đã gửi đơn ly hôn lên toà án.

Được biết, đây là vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng thứ hai xảy ra trong tháng 9 trên địa bàn tỉnh Gia Lai.

Trước đó, khoảng 6h ngày 3/9, người dân bàng hoàng phát hiện chị Hồ Thị Tâm (34 tuổi, thị trấn Chư Sê, huyện Chư Sê) chết trong phòng tắm, trên người có nhiều thương tích. Anh Lê Văn Khánh (là chồng chị Tâm) thì nằm hôn mê dưới phòng bếp, trên mặt có nhiều vết máu.

Theo nhận định ban đầu của cơ quan Công an, rất có thể trong thời gian gần đây, anh Khánh thường xuyên uống rượu, ghen tuông với chị Tâm nên dẫn đến mâu thuẫn giết vợ và tự tử nhưng không thành.

Nguyễn Phượng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-lai-bang-hoang-phat-hien-hai-vo-chong-tu-vong-bat-thuong-trong-nha-rieng-a293266.html