Gia Lai: Phát hiện cặp vợ chồng tử vong trong nhà riêng


Thứ 2, 16/09/2019 | 15:00


Cùng sự kiện

Không thấy vợ chồng ông N. đi làm người dân đến nhà hỏi thăm thì kinh hoàng phát hiện vợ chồng ông đã chết tại nhà riêng.

Không thấy vợ chồng ông N. đi làm người dân đến nhà hỏi thăm thì kinh hoàng phát hiện vợ chồng ông đã chết tại nhà riêng.

Hiện trường vụ hai vợ chồng tử vong tại nhà riêng.

Ngày 16/9, nguồn tin từ Công an tỉnh Gia Lai, cơ quan này đang điều tra làm rõ nguyên nhân khiến cặp vợ chồng tử vong tại nhà riêng.

Theo đó, nạn nhân gồm ông Phan Huy N. (SN 1964) và vợ là bà Nguyễn Bích Th. (SN 1964), cùng ngụ thôn 2, xã Chư Á, TP.Pleiku, tỉnh Gia Lai.

Theo Tiền Phong, thông tin ban đầu cho hay, sáng cùng ngày, người dân phát hiện ông Phan Huy N. và vợ là bà Nguyễn Thị Bích Th. đều đã chết trong nhà riêng ở thôn 2 xã Chư Á. Ông N. tử vong trong tư thế treo cổ. Bà Th. nằm sấp dưới nền nhà với nhiều vết chém ở vùng mặt. Tại hiện trường có 1 dao rựa dính đầy máu.

Người dân thôn 2 cho biết, ông N. và bà Th. đã tái hôn với nhau được khoảng 10 năm. Trước đó cả 2 đều đã trải qua một cuộc hôn nhân nhưng chưa có con. Thời gian gần đây đôi vợ chồng này thường xảy ra mâu thuẫn. Bà Th. đã gửi đơn ly hôn lên Toà án nhân dân thành phố Pleiku.

Ngay sau khi nhận được thông tin PV báo Người Đưa Tin có mặt tại hiện trường ghi nhận thông tin.

Thời điểm PV có mặt, có hàng trăm người dân hiếu kỳ kéo đến đứng chật kín hiện trường. Phía bên trong, cơ quan công an đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Chị Trần Thị H. (một người hàng xóm) cho biết, vợ chồng ông N. là người hiền lành, hòa đồng với mọi người, chăm chỉ làm ăn.

Mỹ An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-lai-phat-hien-cap-vo-chong-tu-vong-trong-nha-rieng-a293116.html