Giải cứu cô gái ngồi trên ban công tầng 18 chung cư có ý định tự tử


Chủ nhật, 02/05/2021 | 11:56


Cùng sự kiện

Lực lượng chức năng vừa thành công giải cứu một cô gái ở chung cư Era Town (quận 7, TP.HCM) có ý định tự tử.

Lực lượng chức năng vừa thành công giải cứu một cô gái ở chung cư Era Town (quận 7, TP.HCM) có ý định tự tử.

Theo thông tin ban đầu được đăng tải trên Dân Việt, vụ việc xảy ra tại chung cư Era Town (đường 15B nối dài, phường Phú Mỹ, quận 7, TPHCM).

Người dân phát hiện cô gái ngồi trên ban công tầng 18 của chung cư. Ảnh: Sài Gòn Giải Phóng

Cụ thể, vào khoảng 11h ngày 2/5, người dân sinh sống tại chung cư Era Town bất ngờ nhìn thấy một cô gái ngồi trên lan can tầng 18 của một căn hộ với vẻ mặt đầy buồn bã, ngay lập tức hô hoán và gọi điện báo lực lượng chức năng.

Tiếp nhận tin báo từ người dân, Công an quận 7 và Phòng PC07, Công an TP.HCM đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tiếp cận nơi cô gái đang ngồi để khuyên can. Một thời gian ngắn sau, lực lượng chức năng đã ra lan can, tiến hành khống chế và đưa cô gái này ra khỏi khu vực nguy hiểm.

Lực lượng chức năng tiếp cận và đưa cô gái ra khỏi khu vực nguy hiểm. Ảnh: Sài Gòn Giải Phóng

Sài Gòn Giải Phóng cho biết, cô gái có ý định tự tử trên tên N.H.V.A (SN 2005), hiện đang sinh sống ở một căn hộ Block 4, tầng 18 của chung cư Era Town.

Trung tâm chỉ huy 114 thuộc Phòng PC07 sau khi nắm được thông tin đã điều động 1 xe cấp cứu, 1 xe cứu nạn, cứu hộ và 12 cán bộ chiến sĩ tới hiện trường.

Vụ việc hiện đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giai-cuu-co-gai-ngoi-tren-ban-cong-tang-18-chung-cu-co-y-dinh-tu-tu-a364341.html