Giật mình phát hiện xác phụ nữ nổi lập lờ trên sông Sài Gòn


Thứ 5, 12/11/2015 | 10:06


(ĐSPL) – Trong lúc đi câu cá bên bờ sông Sài Gòn, nhiều người bỗng phát hiện xác một người phụ nữ nổi cạnh đám lục bình.

(ĐSPL) – Trong lúc đi câu cá bên bờ sông Sài Gòn, nhiều người bỗng phát hiện xác một người phụ nữ nổi cạnh đám lục bình.

Tin tức từ báo Người lao động, khoảng 11h30 ngày 12/11, nhiều người đi câu cá bên bờ sông Sài Gòn tại khu vực gần cầu Bình Lợi bỗng thấy xác 1 phụ nữ nổi lập lờ cạnh đám lục bình nên điện báo cho các cơ quan chức năng.

Đoạn sông mà người câu cá phát hiện thi thể người phụ nữ. (Ảnh: Người đưa tin)

Nhận được tin, Công an phường 13 cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an quận Bình Thạnh có mặt bảo vệ hiện trường để phục vụ công tác khám nghiệm.

Qua khám nghiệm, lực lượng chức năng nhận định, người xấu số khoảng 40 tuổi, mặc áo ca rô ngắn tay và quần dài màu nâu. Thi thể không có giấy tờ tùy thân.

Cũng qua khám nghiệm, thi thể người phụ nữ đã trương phình vì ngâm dưới nước khoảng hơn 1 ngày, báo Người đưa tin cho biết thêm.

[mecloud]mUTHOhJKqM[/mecloud]

Đến khoảng hơn 13h, thi thể người phụ nữ này được các nhân viên Công ty TNHH Một thành viên Môi trường Đô thị TP.HCM đưa về nhà xác để phục vụ công tác khám nghiệm.

Báo Tiền Phong cũng đưa tin, hiện lực lượng chức năng công an quận Bình Thạnh đã lấy lời khai của những người liên quan để xác định danh tính nạn nhân và điều tra vụ việc.

Đức An (Tổng hợp)

Xem thêm video tin tức:

[mecloud]QT4059w3Lg[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giat-minh-phat-hien-xac-phu-nu-noi-lap-lo-tren-song-sai-gon-a119246.html