+Aa-
    Zalo

    Hà Giang: Điều tra nghi án bé gái 12 tuổi bị hàng xóm hiếp dâm nhiều lần

    ĐS&PL Công an huyện Yên Minh, tỉnh Hà Giang đang tiến hành điều tra đơn tố cáo của gia đình cháu G. liên quan đến nghi án cháu này bị hàng xóm hiếp dâm nhiều lần.

    Công an huyện Yên Minh, tỉnh Hà Giang đang tiến hành điều tra đơn tố cáo của gia đình cháu G. liên quan đến nghi án cháu này bị hàng xóm hiếp dâm nhiều lần.

    Bé gái tố bị gã hàng xóm hiếp dâm nhiều lần. Ảnh minh họa

    Trao đổi với báo Người Đưa Tin, lãnh đạo UBND xã Bạch Đích (huyện Yên Minh, tỉnh Hà Giang) cho biết, đơn vị này nhận được đơn tố cáo của một người đàn ông trú tại địa bàn xã về việc con gái là cháu M.T.G. (SN 2007) bị người hàng xóm hiếp dâm nhiều lần.

    Trước đó, ngày 30/9, sau khi đi làm thuê từ Trung Quốc về, ông M.T.P. (cha của bé G.) được con gái kể lại chuyện bị đối tượng M.V.T (SN 1989) trú cùng địa phương có hành vi hiếp dâm nhiều lần.

    Theo lời kể của cháu G., T. đe dọa không cho cháu G. kể với người ngoài. Sau khi biết chuyện, ông P. đã viết đơn tố cáo gửi Đồn biên phòng Bạch Đích, vụ việc sau đó được chuyển cho Công an huyện Yên Minh xử lý.

    Pháp luật Việt Nam thông tin thêm, ông P. đã ly hôn vợ, cháu G. hiện đang ở cùng. Sự việc xảy ra trong thời gian ông P. đi làm thuê bên biên giới nên không nắm bắt kịp thời.

    Hiện vụ việc đang được Công an huyện Yên Minh điều tra, làm rõ.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-giang-dieu-tra-nghi-an-be-gai-12-tuoi-bi-hang-xom-hiep-dam-nhieu-lan-a295314.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan