+Aa-
    Zalo

    Hà Giang: Nam du khách trượt chân ngã xuống khe đá từ mỏm đá “tử thần”

    ĐS&PL Leo lên mỏm đá “tử thần” trên đỉnh Mã Pì Lèng (huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang) để chụp ảnh, nạn nhân không may ngã xuống khe đá phía dưới.

    Leo lên mỏm đá “tử thần” trên đỉnh Mã Pì Lèng (huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang) để chụp ảnh, nạn nhân không may ngã xuống khe đá phía dưới.

    Chiều ngày 10/1, lãnh đạo UBND xã Pải Lủng, huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang đã thong tin về vụ một nam du khách gặp nạn trên địa bàn xã. Cụ thể, sự việc xảy ra vào khoảng 11h cùng ngày.

    Vào thời điểm đó, nam du khách tới từ tỉnh Sơn La (chưa xác định được danh tính) leo lên khu vực mỏm đá thuộc xã Pải Lủng để chup ảnh thì bất ngờ bị trượt chân và rơi xuống khe đá. Hậu quả, nam du khách này bị gãy xương đùi phải, rách chân kèm theo nhiều sây sát ở một số vùng trên cơ thể.

    Khu vực xảy ra vụ tai nạn. Ảnh: M.L/ Báo Giao Thông

    Theo ông Lý Văn Đông, Chủ tịch UBND xã Pải Lủng, sau khi nhận được tin báo về vụ tai nạn, lực lượng cứu hộ và người dân địa phương đã nhanh chóng có mặt tại hiên trường, tiến hành sơ cứu bước đầu và đưa nạn nhân tới Bệnh viện đa khoa huyện Đồng Văn (tỉnh Hà Giang) cấp cứu.

    Được biết, mỏm đá nơi nam du khách không may rơi xuống thường được gọi là mỏm đá “tử thần”. Chính quyền địa phương và người dân đã cảnh báo về mức độ nguy hiểm và yêu cầu các du khách không leo lên. Tuy nhiên, nhiều người vẫn rất chủ quan khi tới đây tham quan và chụp ảnh, dẫn tới những sự cố đáng tiếc.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-giang-nam-du-khach-truot-chan-nga-xuong-khe-da-tu-mom-da-tu-than-a352257.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan