Hà Nam: Tài xế taxi nhanh trí giả vờ gây tai nạn để thoát khỏi lưỡi dao của tên cướp


Chủ nhật, 13/10/2019 | 00:02


Cùng sự kiện

Sau khi bị tên cướp dùng dao khống chế, tài xế taxi đã nhanh trí, giả vờ gây tai nạn rồi nhanh chóng chạy thoát ra ngoài cầu cứu người dân.

Sau khi bị tên cướp dùng dao khống chế, tài xế taxi đã nhanh trí, giả vờ gây tai nạn rồi nhanh chóng chạy thoát ra ngoài cầu cứu người dân.

Nghi phạm cướp tài sản hiện đang bị tạm giữ để điều tra. Ảnh: Tiền Phong

Trưa12/10, Công an huyện Duy Tiên, tỉnh Hà Nam xác nhận với báo Tiền Phong, cơ quan này hiện đang tạm giữ một nghi phạm để điều tra về hành vi cướp tài sản của lái xe taxi.

Cụ thể, đại diện Công an huyện Duy Tiên cho biết, hiện nay, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Duy Tiên đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc một đối tượng nghi đã có hành vi khống chế một tài xế xe taxi để cướp tài sản.

Tuy nhiên, do đang điều tra nên cơ quan này từ chối cung cấp danh tính nghi phạm và lái xe taxi.

Theo thông tin ban đầu trên báo VOV, vào khoảng 22h ngày 11/10, một chiếc xe taxi mang BKS: 30F - 912xx, chở theo một người khách nam đi từ Hà Nội về Hà Nam.

Đến thị trấn Hòa Mạc, huyện Duy Tiên tài xế bất ngờ bị đối tượng ngồi sau dùng dao khống chế để cướp tài sản.

Khi xe chạy đến cầu Hòa Mạc, tài xế giả vờ gây tai nạn rồi nhanh trí mở cửa chạy ra ngoài hô hoán mọi người đến cứu giúp. Thấy vậy, người dân xung quanh khu vực lập tức chạy đến khống chế đối tượng và báo lên cơ quan công an.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Nguyễn Phượng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-nam-tai-xe-taxi-nhanh-tri-gia-vo-gay-tai-nan-de-thoat-khoi-luoi-dao-cua-ten-cuop-a296689.html