+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Bàng hoàng phát hiện xác bé trai 7 tuổi mất tích trong vườn nhà bác rể

    ĐS&PL Tin tức mới nhất vụ bé trai 7 tuổi mất tích sau khi đi học ở Hà Nội, thi thể nạn nhân vừa được tìm thấy trong vườn nhà bác rể.

    Tin tức mới nhất vụ bé trai 7 tuổi mất tích sau khi đi học ở Hà Nội, thi thể nạn nhân vừa được tìm thấy trong vườn nhà bác rể.

    Thông tin vụ việc được báo Dân Trí đăng tải. Theo đó, ngày 25/4, Công an huyện Chương Mỹ (Hà Nội) cho biết, đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP. Hà Nội điều tra, làm rõ vụ phát hiện thi thể bé trai 7 tuổi tỏng vườn nhà bác rể.

    Theo tin tức ban đầu, vụ việc được phát hiện vào sáng ngày 25/4, trên địa bàn xã Thủy Xuân Tiên, huyện Chương Mỹ, Hà Nội.

    Hiện trường nơi phát hiện thi thể bé trai 7 tuổi trong vườn nhà bác rể. Ảnh: Dân Trí

    Trước đó, vào chiều ngày 24/4, cháu bé 7 tuổi đi học và không thấy trở về nhà. Gia đình và lực lượng chức năng đã tổ chức tìm kiếm. Đến sáng ngày 25/4, thi thể bé trai 7 tuổi được phát hiện trong vườn nhà bác rể.

    Liên quan đến vụ việc, một lãnh đạo Công an huyện Chương Mỹ trả lời báo Người Lao Động cho biết, hiện cơ quan công an đã bắt tạm giam bác rể của cháu bé để điều tra làm rõ vụ việc. 

    "Đến thời điểm hiện tại, đối tượng bước đầu đã khai sát hại cháu bé", báo Người Lao động dẫn lời lãnh đạo huyện Chương Mỹ nói.

    Trong khi đó, trả lời báo Infonet, ông Lê Quý Long- Bí thư Đảng ủy xã Thủy Xuân Tiên xác nhận vụ việc và cho biết, nguyên nhân ban đầu được xác định là do mâu thuẫn giữa 2 gia đình và vụ việc đang được cơ quan công an tiến hành điều tra, làm rõ.

    Hiện cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ vụ việc.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-bang-hoang-phat-hien-xac-be-trai-7-tuoi-mat-tich-trong-vuon-nha-bac-re-a272701.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan