Hà Nội: Bơm kim tiêm đã qua sử dụng “bủa vây” ven đường tàu


Thứ 7, 22/02/2020 | 08:06


Theo người dân phản ánh, gần đây, ven đường tàu bên đường Giải Phóng, khu vực bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội) đã trở thành ổ tụ tập của nhiều đối tượng nghiện ma túy.

Theo người dân phản ánh, gần đây, ven đường tàu bên đường Giải Phóng, khu vực bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội) đã trở thành ổ tụ tập của nhiều đối tượng nghiện ma túy. Hàng loạt kim tiêm đã qua sử dụng rải rác ảnh hưởng nghiêm trọng đến an ninh trật tự, cuộc sống người dân.

Những tụ điểm tiêm chích dọc đường tàu, mặt đường giải phóng, khu vực gần bệnh viện Bạch Mai đã hình thành được một thời gian. Nhiều "con nghiện" bất chấp là ban ngày, người đi qua lại vẫn ngang nhiên đi qua đường tàu, đi vào góc khuất để tiêm chích mà không hề lo ngại người dân can thiệp.

Điều đáng nói đây là nơi rất đông người dân qua lại, ngay giữa trục đường lớn, nhưng dọc những bụi cây sát hàng rào lại trở thành tụ điểm tiêm chích. 

Dường như chỉ sau 1 tấm tôn, mảng gỗ hay lớp vải mỏng,.. che chắn tạm bợ đã thành địa điểm lý tưởng cho các đối tượng.

Theo ghi nhận của PV Người Đưa Tin, trong chiều ngày 21/2, tại điểm quây tôn ngay sát đường ray tàu, hàng trăm kim tiêm vứt dưới đất, ghim trên thân cây.

Hơn thế có những kim tiêm vẫn còn nguyên máu tươi bên trong.

Bơm tiêm rải rác dọc tuyến đường.

Thậm chí, bơm tiêm vứt la liệt ngay sát vỉa hè đường Giải Phóng, tiềm ẩn nhiều nguy cơ mất an toàn cho sức khỏe người dân.

Nhiều người nơi đây cảm thấy bất an và vô cùng lo sợ khi di chuyển qua khu vực này. Sớm mong cơ quan chức năng có động thái, xử lý sự việc trả lại cuộc sống bình yên.

Hoa Vũ (Theo Người đưa tin)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-bom-kim-tiem-da-qua-su-dung-bua-vay-ven-duong-tau-a312640.html