Hà Nội: Buồn chán cuộc sống, nam thanh niên nhảy cầu tự tử


Thứ 6, 28/02/2020 | 02:09


Cùng sự kiện

Nam thanh niên nhảy cầu Vĩnh Tuy tự tử nhưng may mắn được lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ đã kịp thời cứu sống.

Nam thanh niên nhảy cầu Vĩnh Tuy tự tử nhưng may mắn được lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ kịp thời cứu sống.

Tin trong nước - Hà Nội: Buồn chán cuộc sống, nam thanh niên nhảy cầu tự tử

Lực lượng chức năng kịp thời cứu sống nam thanh niên nhảy cầu Vĩnh Tuy tự tử. Ảnh: VOV 

Sự việc xảy ra vào khoảng 14h ngày 17/2, người dân phát hiện một nam thanh niên có dấu hiệu đuối nước trên sông Hồng, đoạn qua quận Long Biên, Hà Nội nên đã nhanh chóng báo cho lực lượng chức năng.

Ngay sau khi nhận được tin báo của Trung tâm chỉ huy 114 về vụ việc, đội cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ trên sông (Công an thành phố Hà Nội) đã kịp thời xuất 1 xuồng máy cùng 10 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường.

Cụ thể, vào thời điểm trên, phát hiện nạn nhân đang chìm dần theo dòng nước, Tổ công tác đã nhanh chóng tiếp cận vớt nạn nhân lên xuồng.

Xác minh ban đầu, danh tính nạn nhân là Hoàng Văn T. (24 tuổi, ở Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội).

Trao đổi với báo Tri Thức Trực Tuyến, chỉ huy Phòng cảnh sát PCCC&CNCH, Công an Hà Nội, cho biết nam thanh niên trên nhảy cầu Vĩnh Tuy tự tử.

"Sau khi cứu hộ thành công, anh ta được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Trung ương Quân đội 108", vị này nói.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do nam thanh niên buồn chán cuộc sống nên đến cầu Vĩnh Tuy để lại dép rồi nhảy xuống sông tự tử.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-buon-chan-cuoc-song-nam-thanh-nien-nhay-cau-tu-tu-a313329.html