Hà Nội: Cán bộ Bệnh viện Y học cổ truyền bộ Công an được phát hiện treo cổ tự tử tại nhà riêng


Chủ nhật, 06/10/2019 | 15:05


Cùng sự kiện

Sáng ngày 5/10, chị C. bàng hoàng phát hiện chồng mình là anh V. đã tử vong trong tư thế treo cổ tại ban công của căn hộ.

Sáng ngày 5/10, chị C. bàng hoàng phát hiện chồng mình là anh V. đã tử vong trong tư thế treo cổ tại ban công của căn hộ.

Anh V. được phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ tại nhà riêng. Ảnh minh họa

Công an quận Hà Đông (Hà Nội) đang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân anh Nguyễn T.V. (34 tuổi, cán bộ hành chính- Bệnh viện Y học cổ truyền bộ Công an) tử vong tại nhà riêng.

Thông tin với Infonet, một lãnh đạo Công an quận Hà Đông cho biết, vào khoảng 7h ngày 5/10, chị Phan L.C. (trú tại chung cư CT1 The Pride, KĐT Văn Khê, phường La Khê, quận Hà Đông) phát hiện chồng là anh Nguyễn T.V. tử vong trong tư thế treo cổ tại ban công của căn hộ trên nên đã báo cho cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an quận quận Hà Đông, Hà Nội đã nhanh chóng xuống hiện trường tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc.

“Thông tin ban đầu xác định là người đàn ông này treo cổ tử vong có mắc bệnh lý. Cơ quan công an đang đưa nạn nhân đi khám nghiệm tử thi để tìm nguyên nhân chính xác”, lãnh đạo Công an quận Hà Đông thông tin.

Cũng liên quan đến tình hình an ninh trật tự, ngày 6/10, Công an thị xã Điện Bàn (tỉnh Quảng Nam) đang điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của một công nhân tại địa phương.

Theo thông tin ban đầu trên báo Công Lý, vào khoảng 14h ngày 5/10, trong lúc đang làm việc tại Nhà máy sản xuất của Công ty bao bì Tấn Đạt (đóng tại khu công nghiệp Điện Nam – Điện Ngọc, thị xã Điện Bàn), một số công nhân phát hiện anh Nguyễn Duy Tây (SN 1988, trú phường Điện Nam Trung, thị xã Điện Bàn) nằm bất tỉnh.

Mặc dù được đưa đi cấp cứu nhưng anh Tây không qua khỏi. Người nhà nạn nhân vô cùng bức xúc khi không nhận được bất kì thông báo nào của công ty về sự cố của anh Tây. Chỉ khi xe cấp cứu chở thi thể anh Tây về nhà thì, gia đình nạn nhân mới biết anh Tây gặp nạn.

Trước sự ra đi bất thường của anh Tây, người nhà đã đưa thi thể đến trụ sở Công ty bao bì Tấn Đạt. Hàng chục người thân của anh Tây đứng vây trước cổng nhà máy, yêu cầu làm rõ vụ việc cũng như trình báo công an vào cuộc điều tra.

Ngay trong tối ngày 5/10, Công an thị xã đã phối hợp với Công ty bao bì Tấn Đạt trích xuất camera tại khu vực làm việc của anh Tây. Lực lượng pháp y cũng có mặt để khám nghiệm tử thi.

Hiện Công an thị xã Điện Bàn vẫn đang chờ kết quả từ cơ quan pháp y để phục vụ công tác điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của nạn nhân.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-can-bo-benh-vien-y-hoc-co-truyen-bo-cong-an-duoc-phat-hien-treo-co-tu-tu-tai-nha-rieng-a295845.html