Hà Nội: Cháy lớn tại căn hộ chung cư, nhiều người sợ hãi tháo chạy


Thứ 7, 09/11/2019 | 09:43


Đám cháy xuất phát từ căn hộ chung cư kèm theo tiếng nổ khiến nhiều người khác sợ hãi tháo chạy thoát thân.

Đám cháy xuất phát từ căn hộ chung cư kèm theo tiếng nổ khiến nhiều người khác sợ hãi tháo chạy thoát thân.

Theo Saostar, vào khoảng 9h15 ngày 9/11, một vụ hỏa hoạn đã xảy ra tại căn hộ ở tầng 10, tòa A4 thuộc Làng quốc tế Thăng Long trên đường Trần Đăng Ninh (quận Cầu Giấy, Hà Nội).

Thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, người dân trong chung cư phát hiện khói đen bốc lên ngùn ngụt từ một căn hộ ở tầng 10 kèm theo tiếng nổ lớn và nhiều mảnh kính vỡ vụn rơi xuống phía dưới.

Phát hiện hỏa hoạn, nhiều cư sinh sống cùng tòa nhà vội vàng tháo chạy theo lối cầu thang thoát hiểm ra bên ngoài.

Hà Nội: Cháy lớn tại căn hộ chung cư, nhiều người sợ hãi tháo chạy. Ảnh: Infonet

Một cư dân sống ở tầng trên chia sẻ, ngay khi gặp nạn người này đã nhanh trí liên lạc với người thân bên dưới, nhờ điện báo cho lực lượng chức năng tiếp cận.

Tuổi trẻ Thủ đô cho hay, sau khi nhận tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC Công an quận Cầu Giấy đã nhanh chóng có mặt, phối hợp với lực lượng chữa cháy tại chỗ tiến hành cứu người, dập lửa. Nhiều cửa kính của căn hộ đã phải đập để khói thoát ra ngoài.

Sau ít phút lực lượng chức năng đã nhanh chóng được dập tắt vụ hỏa hoạn.  Tại sân chung cư nhà A4 có khá đông người dân tụ tập bàn tán sau vụ cháy. Trên khuôn mặt nhiều người vẫn chưa hết hoảng sợ.

Infonet thông tin thêm cho biết, chủ căn hộ bị hỏa hoạn là anh Nguyễn Mạnh T., sinh năm 1960. Khi xảy ra hỏa hoạn trong căn hộ, nhà anh T. đều đi vắng.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Vũ Đậu (T/h)

 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-chay-lon-tai-can-ho-chung-cu-nhieu-nguoi-so-hai-thao-chay-a300220.html