Hà Nội: Cháy nhà 3 tầng giữa trưa nắng, nhiều người dân hoảng loạn


Thứ 2, 08/07/2019 | 08:08


Trên địa bàn thành phố Hà Nội vừa xảy ra một vụ cháy nghiêm trọng, căn nhà 3 tầng trong ngõ Lương Sử C bất ngờ bốc cháy giữa trưa nắng khiến nhiều người dân hoảng loạn.

Trên địa bàn thành phố Hà Nội vừa xảy ra một vụ cháy nghiêm trọng, căn nhà 3 tầng trong ngõ Lương Sử C bất ngờ bốc cháy giữa trưa nắng khiến nhiều người dân hoảng loạn.

Tin trong nước - Hà Nội: Cháy nhà 3 tầng giữa trưa nắng, nhiều người dân hoảng loạn

Cháy nhà 3 tầng giữa trưa nắng, nhiều người dân hoảng loạn tại Hà Nội. Ảnh: Infonet 

Thông tin trên báo Tổ Quốc, vào khoảng 11h ngày hôm nay 8/7, tại số 8, ngách 1 ngõ Lương Sử C (Hà Nội) nhiều người dân phát hiện khói và lửa lớn bốp ra từ ngôi nhà trong ngõ nhỏ. 

Các nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, vào khoảng 11h trưa, khói đen và mùi khét xuất hiện trong con ngõ nhỏ, ngay sau đó người dân trong ngõ đi kiểm tra thì thấy lửa bốc lên tại căn nhà số 8, ngách 1, ngõ Lương Sử C (Hà Nội). 

Liên quan đến sự việc, báo Infonet cho hay, khi xảy ra cháy, ngôi nhà bị khóa trái cửa do chủ nhà đi vắng. Trong khi đó, ngôi nhà nằm sâu trong ngõ nhỏ khiến công tác chữa cháy gặp rất nhiều khó khăn.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để khắc phục đám cháy.

Phải đến 13h (tức 2h sau khi bốc cháy) đám cháy mới cơ bản được dập tắt hoàn toàn.Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành khám nghiệm và làm rõ vụ việc.

Một số hình ảnh hiện trường của vụ cháy:

Tin trong nước - Hà Nội: Cháy nhà 3 tầng giữa trưa nắng, nhiều người dân hoảng loạn (Hình 6).

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-chay-nha-3-tang-giua-trua-nang-nhieu-nguoi-dan-hoang-loan-a283309.html