+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Cửa hàng gas ở Đan Phượng bất ngờ cháy lớn, nhiều người lớn, trẻ em bị mắc kẹt

    ĐS&PL Do rò rỉ khí gas, cửa hàng gas ở Đan Phượng bất ngờ xảy ra hỏa hoạn khiến nhiều người lớn và trẻ em bị mắc kẹt trong đám cháy.

    Do rò rỉ khí gas, cửa hàng gas ở Đan Phượng bất ngờ xảy ra hỏa hoạn khiến nhiều người lớn và trẻ em bị mắc kẹt trong đám cháy.

    Khoảng 21h ngày 14/10, một vụ hoả hoạn xảy ra tại cơ sở kinh doanh gas nằm trên đường Phan Xích, xã Tân Hội, huyện Đan Phượng, Hà Nội. Thời điểm xảy ra vụ hoả hoạn có nhiều người bị mắc kẹt, gồm cả người lớn và 3 trẻ em.

    Nhận được tin báo, lực lượng chức năng huyện Đan Phượng đã huy động 4 phương tiện cùng nhiều cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường phối hợp với cơ sở triển khai đồng loạt phương án chữa cháy, khoanh vùng và cứu hộ, cứu nạn, bảo vệ tài sản.

    Đến 22h cùng ngày, người cuối cùng được lực lượng chức năng giải cứu thành công và đưa đi cấp cứu. Ông Đỗ Văn Mười - Chủ tịch UBND xã Tân Hội cho biết, toàn bộ 5 người mắc kẹt gồm 2 người lớn và 3 trẻ em trong một gia đình đều được giải cứu an toàn, hiện đang được theo dõi tại bệnh viện huyện.

    Đến khoảng 22h30 cùng ngày, đám cháy cơ bản được khống chế. Lực lượng phòng cháy chữa cháy tiếp tục rà soát kỹ tại ngôi nhà để tránh đám cháy bùng phát trở lại.

    Một số hình ảnh tại hiện trường vụ cháy cửa hàng gas ở Đan Phượng:

    Các chiến sĩ PCCC triển khai công tác cứu hộ.

    Lực lượng chức năng sử dụng thang lên tầng 2 để vào trong nhà cứu người mắc kẹt.

    Lực lượng cứu hộ đưa những bình gas ra ngoài.

    Bạch Hiền (T/h)

    Ảnh: Người Đưa Tin Pháp Luật, An ninh thủ đô

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-cua-hang-gas-o-dan-phuong-bat-ngo-chay-lon-nhieu-nguoi-lon-tre-em-bi-mac-ket-a342556.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan